สุพรรณบุรี-สาวงามทั่วประเทศร่วมสมัครชิงตำแหน่งธิดาดอนเจดีย์

จังหวัดสุพรรณบุรีได้กำหนดจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 5 – 19 มีนาคม 2565 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และร่วมรำลึกถึงมหาวีกรรมอันยิ่งใหญ่ของพระองค์ที่ทรงกอบกู้เอกราชให้ชาติไทยมีความอิสระมาจนถึงทุกวันนี้ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมอบหมายให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดโครงการประกวดธิดาดอนเจดีย์ ในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2565 ในวันที่ 14 มีนาคม 2565 ณ เวทีกลางหน้าพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์

ที่บริเวณสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีสาวงามจากทั่วประเทศเดินทางมาสมัครเข้าประกวดธิดาดอนเจดีย์ กันอย่างคึกคัก ซึ่งสาวงามที่เดินทางมาเข้าประกวด และผู้ติดตามรวมทั้งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK หน้างานทุกก่อนเข้าสมัครและจับหมายเลขประจำตัว ในปีนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เปิดโอกาสให้สาวงามจากทั่วประเทศมีสิทธิ์สมัครเข้าประกวดธิดาดอนเจดีย์ โดยสาวงามที่จะเข้าร่วมประกวดธิดาดอนเจดีย์ ต้องมีอายุระหว่าง 17 -25 ปี สถานะโสด สัญชาติไทย มีความสูงไม่ต่ำกว่า 160 ซม. และได้จัดการจับหมายเลขผู้เข้าประกวดธิดาดอนเจดีย์ ประจำปี 2565 ในวันที่ 4 มีนาคม 2655 ที่บริเวณสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ

บรรยากาศการจับหมายเลขผู้เข้าประกวดธิดาดอนเจดีย์ ประจำปี 2565 ที่บริเวณสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้สาวงามจากทั่วประเทศเดินทางมาสมัครเข้าประกวดธิดาดอนเจดีย์ และจับหมายเลขประจำตัวกันอย่างคึกคัก ซึ่งสาวงามที่เดินทางมาเข้าร่วมประกวดและผู้ติดตาม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องผ่านการตรวจ ATK ก่อนเข้าภายในบริเวณงานกันทุกคนภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้มอบหมายให้นายเธียรินทร์ ปัทมนิรันดร์กุล รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันดำเนินการจัดการประกวดขึ้น หลังจากการจับหมายเลขเสร็จสิ้น บรรดาสาวงามได้เดินชมอุโมงค์ปลาน้ำจืดภายในอาคารแสดงพันธุ์สัตว์น้ำซึ่งได้รวบรวมพันธุ์ ปลาน้ำจืด ปลาสวยงามและพันธุ์ปลาหายาก เอาไว้ให้ประชาชน นักเรียน นักศึกษาได้มาเที่ยวชมและศึกษา และที่อุโมงค์ปลาฉลาม มีฝูงปลาฉลามขนาดใหญ่ ฉลามเสือทราย ฉลาดเสือดาว ฉลามครีบดำ ซึ่งความยาวของอุโมงค์ 16 เมตร กว้าง 6 เมตร เป็นอุโมงค์ปลาที่กว้างที่สุดในโลก และเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี

สำหรับสาวงามที่ชนะได้ตำแหน่ง ธิดาดอนเจดีย์ จะได้รับเงินสด 40,000 บาท สายสะพายพร้อมถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้เงินสด 30,000 บาท สายสะพายพร้อมถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้ เงินสด 20,000 บาท สายสะพายพร้อมถ้วยเกียรติยศ รางวัลพิเศษ 1. ชุดตะเบงมานงามตา เงินสด 15,000 บาท สายสะพายพร้อมถ้วยเกียรติยศ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน เงินสด 15,000 บาทพร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ ขวัญใจคนสุพรรณ เงินสด 30,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ (นับคะแนนจากการซื้อดอกไม้ เงินรายได้มอบให้ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 สุพรรณบุรี) รางวัล Popular Vote เงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ (นับคะแนนจากยอดกดไลค์ในเพจเฟสบุ๊ค ศูนย์ประชาสัมพันธ์ อบจ.สุพรรณบุรี) ทั้งนี้ผู้ที่จะเข้าชมการประกวดธิดาดอนเจดีย์ในวันที่ 14 มีนาคม 2565 จะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-พาณิชย์ช่วยซื้อมะม่วงพิจิตร3แสนกิโลส่งต่อให้รถโมบายกระจายสินค้าขายในกรุงเทพ

ชาวสวนมะม่วงเมืองชาละวันเฮลั่นกระทรวงพาณิชย์ส่งตัว […]

You May Like

Subscribe US Now