สุพรรณบุรี-ระทึก!!  ฝนตกหนักฟ้าผ่าต้นไม้ล้มทับกระท่อมพัง ทับเจ้าของเจ็บ

เมื่อเวลา17.00 น.วันที่ (11 พ.ย.66)  เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน และทับคนเจ็บที่บ้านเลขที่ 2/2 ชุมชนวัดพระรูป ซอยขุนศรี ตำบลท่าพี่เลี้ยง จึงประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมือง และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง นำอุปกรณ์ เครื่องตัดถ่างและเลื่อยยนต์ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบต้นมะขามเทศขนาดล้มกระท่อมไม่มีเลขที่ พังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อ นส.สายทอง โป๊ะแสง อายุ 38ปี เจ้าของกระท่อมถูกหลังคาสังกะสีซึ่งถูกต้นไม้ล้มทับ ทับร่างบริเวณบั้นเอวไปถึงช่วงขาได้รับบาดเจ็บส่งเสียงร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่จึงใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ออก ก่อนแล้วจึงนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางการเอาใจช่วยของนายพงศกร มีทองคำ อายุ 36 ปีสามีและ ญาติพี่น้องคนในครอบครัว ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช

จากการสอบถามนายพงศกร มีทองคำ สามีคนเจ็บ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนและภรรยากำลังนอนหลับอยู่ในกระท่อมไม่มีเลขที่ จู่ๆก็มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จากนั้นไม่นานตนได้ยินเสียงคล้ายต้นไม้ล้มจึงตะโกนเรียกภรรยาให้รีบวิ่งหนี โดยตนวิ่งออกมาก่อนส่วนภรรยาวิ่งตามมาถึงประตูออกด้านหน้ากระท่อมต้นไม้ก็ล้มทับหลังคาก่อนทับร่างภรรยาได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่เจ็บสาหัส โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณขา แต่ต้องรอให้หมอเอ็กซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง
ทางด้านญาติของคนเจ็บซึ่งอยู่บ้านติดกันเล่าว่าก่อนเกิดเหตุกำลังเลี้ยงเด็กอายุ 1 ขวบเศษ และ 4-5 ขวบอีก 3-4 คนจู่ก็มีฝนตกลงมาอย่างหนักและได้ยินเสียงคล้ายฟ้าผ่าและประกายแสงแลบที่ต้นมะขามเทศด้านหลังกระท่อมของคนเจ็บจากนั้นต้นมะขามเทศก็ค่อยๆเอนไปทางกำแพงรั้วติดกันแต่แล้วก็เอนมาล้มทับกระท่อมของคนเจ็บ หลังเกิดเหตุได้รีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ให้แพทย์รักษา ดังกล่าว

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผอ.ฟ้าร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินพระราชทาน วัดอินทรวิหาร ยอดทำบุญ 6.3 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 ณ ที่วัดอินทรวิหาร พระอาราม […]

You May Like

Subscribe US Now