ปทุมธานี-แบบนี้ต้องยกนิ้วให้ รถตู้รับ-ส่งนร.เสียกลางทาง ตร.ทางหลวงใจดีช่วยเข็นรถเข้าข้างทาง พร้อมอาสานำนักเรียนส่งกลับบ้านถึงบ้าน

เมื่อเวลา 16.30น.วันที่ (15 มิ.ย.65 )  ศูนย์วิทยุตำรวจทางหลวงอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนเสียและมีนักเรียนอยู่คันรถบริเวณกม.45-46 ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ด้านพ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. จึงได้สั่งการรถวิทยุตรวจทางหลวงไปให้การช่วยเหลือโดยมีร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ ส.ต.อ.กิตติศักดิ์ อาจนะทอง รถวิทยุ1134 จ.8ด.ต. สมชาย แก้วนุช เมื่อไปถึงก็พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้ารับ-นักเรียน โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม มีนักเรียนชาย-หญิง อยู่เต็มคันรถโดยรถเสียระบบเครื่องยนต์จอดกีดขวางการจราจรอยู่

ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา และ นักเรียน จึงช่วยกันเข็ญรถเข้าข้างทางและได้ประสานช่างเครื่องยนต์มาให้การช่วยเหลือ ส่วนเด็กนักเรียนทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้นำไปส่งที่บ้านพักทุกคนเพราะเห็นว่าเป็นเวลาเย็นแล้ว ซึ่งนักเรียนทุกคนต่างก็ดีใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตรวจทางหลวงทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ

ด้านพ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. ได้ให้ข้อมูลว่างานช่วยเหลือประชาชนเป็นหน้าที่หลักของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว โดยเฉพาะตำรวจทางหลวงที่ดูแลเรื่องการจราจรเป็นนโยบายของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. อยู่แล้วและอยากฝากถึงประชาชนทุกท่านที่เดือนร้อนไม่ว่าจะเป็นรถเสียบนท้องถนนก็ขอให้เรียกใช้บริการเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ทุกที่หมายเลขโทรศัพท์ 1193

อนันต์  วิจิตรประชา  ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-คปภ. ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดอบรมส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัย สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน ปี 2565

วันที่ (14 มิ.ย.65 )  ที่  ห้องประชุมกรุงศรีอยุธยา […]

You May Like

Subscribe US Now