พังงา​-คนร้ายป่วนเมือง!!ตระเวนขว้างหินใส่กระจกร้านค้าและรถยนต์เสียหายหลายจุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะ ร.ต.ท.ภูริวัจน์ ปลื้มใจ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน หลายแห่งในพื้นที่รับผิดชอบ จึงเข้าตรวจสอบ แห่งแรก เป็นบริเวณริมถนนสายบายพาส หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา พบ รถยนต์โตโยต้า ยาริส 5 ประตู สีขาว ทะเบียน กง 1443 พังงา ของ น.ส.ฉมชบา สุวรรณกายี อยู่เลขที่ 46/48 หมู่ 3 ต.ถ้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา จอดหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพกระจกด้านหลังแตกทั้งบาน ภายในหลังรถพบก้อนยางมะตอยแตกหัก ตกอยู่ภายในรถ

สอบถามทราบว่า น.ส.ฉมชบา กล่าวว่า ตนเองตื่นตอนเช้าวันนี้ (17 เม.ย.66) พบว่ารถยนต์ตนเองที่จอดหน้าบ้านเป็นประจำมีกระจกด้านหลังแตกกระจาย ซึ่งคิดว่ามีใครมาทุบกระจกแต่ไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองกับใคร จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้จับกุมมาชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น อีกทั้งประกันภัยขาดอายุเมื่อสิ้นเดือน มีนาคม 66 ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันทาง นายธีรพงศ์ เชื้ออิว อายุ 65 เจ้าของร้านพังงาแม็กซ์ อยู่เลขที่ 13/5 ถ.เพชรเกษม ม.4 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา มอบอำนาจให้พนักงาน เข้าแจ้งความเพิ่มเติม หลังถูกคนร้ายใช้ก้อนหินขว้างใส่กระจกหน้าร้านจนแตก จำนวน 4 บาน โดยนายธีรพงศ์ กล่าวว่า คนร้ายได้ก่อเหตุขว้างหินจนกระจกแตกมมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 บาน เมื่อคืนวันที่ 14 เข้า 15 เม.ย.66 กระจกแตกไป 2 บาน และช่วงเมื่อคืน 17 เม.ย.66 คนร้านคาดว่ารายเดียวกันก่อเหตุซ้ำอีกซึ่งกระจกแตกเพิ่มอีก 2 บาน รวมเป็น 4 บาน ได้เข้าแจ้งความเพิ่มเติมไว้เรียบร้อยแล้ว

ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า คนร้ายได้ก่อเหตุเอาของแข็งตระเวนขว้างใส่รถยนต์อีกอย่างน้อย 2 คน สร้างความเสียหายจำนวนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไล่กล้องวงจรปิด พอทราบตัวผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมออกหมายจับกุมดำเนินคดีต่อไป

พร​ชัย​  แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา​ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-หนุ่มกรุงเก่าเปิดแอร์และพัดลมทิ้งไว้ในบ้านก่อนเดินไปบ่อหลังบ้านกลับมาอีกทีไฟไหม้บ้าน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่( 17 เม.ย.66 ) ร.ต.อ.เปล่ง […]

You May Like

Subscribe US Now