อ่างทอง-สาววัย 34 ปี โดนแฟนเก่าถ่ายคลิปแบล็คเมล์ วอน”กัน จอมพลัง” ช่วย

สาววัย 34 ปี วอน “กัน จอมพลัง” ช่วยหลังถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟบันทึกคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับตนเองตอนยังคบกัน หลังเลิกกันแฟนเก่าปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองให้เพื่อนของผู้หญิง และคนในสื่อออนไลน์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 66 ที่ สภ.เมืองอ่างทอง กัน จอมพลัง พร้อมคณะเดินทางมาช่วย หญิงสาว วัย 34 ปี ที่ถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ และบันทึกคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับตนเองตอนยังคบกัน หลังเลิกกันแฟนเก่าได้ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองให้เพื่อนของผู้หญิง และคนในเฟสบุ๊ค พร้อมกับข่มขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท ถ้าไม่ให้จะมาฆ่า พร้อมกับตามข่มขู่โดยอ้างว่าตามเบทโทรศัพท์ได้ และตามไปที่ทำงานจนผู้หญิงต้องลาออก

จากการสอบถาม นางสาว ต.นามสมมติ หญิงสาว วัย 34 ปี เล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่นั้นเคยคบกันเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว พร้อมทั้งยังได้ไปทำร้ายแม่ของตนเอง จนกลายเป็นคดีความกันเกิดขึ้น โดยผู้ต้องหานั้นได้ถกจับกุมติดคุกไปแล้วรอบนึงแล้วในคดียาเสพติด จนกระทั่งออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเมษานั้น นาย ต. นามสมมติ ผู้ก่อเหตุ ก็ได้ตามมาระรานทั้งตนเองและเพื่อน โดยส่งข้อความมาข่มขู่ พร้อมทั้งงคอมเมนท์ในเฟสบุ๊คกล่าวว่าต่าง ๆ นานา และขู่ตนอีกว่าถ้าหาไม่ให้เงินสองแสนบาท ก็จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ที่ตนได้แอบซ่อนกล้องและถ่ายไว้ และเมื่อไม่ให้เงินจำนวนสองแสนบาทตามที่โดนขู่ ผู้ต้องหาก็ปล่อยคลิปว่อนสื่อโซเชียล ทำให้ตนเองไม่สามารถอยู่ในที่ทำงานได้ และเป็นทุกข์อย่างมากในการใช้ชีวิตมุกวันนี้ อีกทั้งยังขู่ทำร้ายตนเอง ลูกสาวของตนเอง และแม่อีกด้วย

 

 

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เหยื่อนั้นได้มาร้องทุกข์ว่ามีการปล่อยคลิป ขณะมีเพศสัมพันธ์กัน พร้อมทั้งยังข่มขู่เหยื่ออีกด้วยว่าจะทำให้หายสาบสูญถ้าหากไม่ให้เงินมา ตามระรานไปทั้งที่ทำงานที่บ้าน จนต้องออกจากงาน โดยขณะนี้ตนก็ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พนจกร กัญจินะ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิโชค สิทธิโสภณ รอง ผกก.สส. สภ.เมืองอ่างทอง ปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

 

 

กนกศักดิ์  แสงตระการ   จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-เปิดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เนื่องในวันฉัตรมงคล ปี 2566

วันที่ (3 พ.ค.66  ) เวลา 09.00น. นายสุพจน์ ยศสิงห์ […]

You May Like

Subscribe US Now