อยุธยา-หนุ่มกรุงเก่าเปิดแอร์และพัดลมทิ้งไว้ในบ้านก่อนเดินไปบ่อหลังบ้านกลับมาอีกทีไฟไหม้บ้าน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่( 17 เม.ย.66 ) ร.ต.อ.เปล่ง พานแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในบ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 5 ตำบลวัดตูม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่รถดับเพลิงอบต.วัดตูม เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา เข้าพื้นที่ฉีดน้ำสกัดเพลิง
ในที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูง เพลิงลุกลามอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน อย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ทีมชุดผจญเพลิงต้องช่วยกันฉีดน้ำสกัดแสงเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านใกล้เรือนเคียงใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ คบเพลิงไม่เสียหายวอดวายเกือบทั้งหลัง

นายศุภชัย ยืนนานอายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกจากบ้านแล้วเดินไปหลังบ้านซึ่งเป็นบ่อปลาจากนั้นก็ได้ยินเสียงรถดับเพลิงจอดอยู่ถนนหน้าบ้านจึงเดินมาดูก็พบว่าไฟไหม้ ลุกไหม้บ้านของตนเองอย่างรวดเร็ว และมีเจ้าหน้าที่รถดับเพลิงกำลังช่วยฉีดสกัดน้ำ ตนเองทำอะไรไม่ถูกไม่ได้เอาสิ่งของภายในบ้านออกมาสักชิ้นมีเพียงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนบ้านหลังนี้ตนอยู่เพียงคนเดียว แล้วต่อไปนี้จะ ไปพักที่ไหน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบแต่ตนได้เปิด แอร์และ พัดลมทิ้งเอาไว้ ไม่ทราบว่าเป็นสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้หรือเปล่า

ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบบริเวณบ้านหลังจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ส่วนสาเหตุนั้นเบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจรความเสียหายยังประเมินค่าไม่ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-บิ๊กโจ๊กบินด่วนเคลียร์ปัญหาความขัดแย้ง วัดหลวงพ่อเงินบางคลาน

วัดหลวงพ่อเงินบางคลานเห็นแววสงบเมื่อบิ๊กโจ๊กบินด่ว […]

You May Like

Subscribe US Now