ปทุมธานี-สาวดวงเฮงรับโชควันเกิดแก้บนเจ้าสัวเฮงพร้อมส่องเลขงวดต่อไป

วันที่ (30 เม.ย.66)  ที่  อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถ เนื่องจากงวดที่ผ่านมามีประชาชนได้โชคถูกหวยจากเลขอ่างน้ำมนต์ เลขธูปมงคล ทำให้ประชาชนเดินทางมาแก้บนจำนวนมาก

จากการสอบถาม น.ส.สุภาภรณ์ ก้องภพฐิตารีย์ หรือน้องดิ้ง อายุ 28 ปี ที่นำรถจักรยาน จำนวน 2 คันมาแก้บนพร้อมจุดประทัดจำนวน 1000 นัดถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจากได้โชตใหญ่จากการขอจากกุมารทองเจ้าสัวเฮงในช่วงวันเกิดได้กล่าว่าวันนี้หนูมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงด้วยจักรยาน 2 คัน พอดีหนูทำงานอยู่ที่นี่ ที่หน้าตู้วัตถุมงคล พอดีเป็นเดือนเกิดเลยมาขอโชคกับพี่เจ้าสัวเฮง

โดยบอกว่าขอให้หนูมีโชคมีลาภ พอกลับบ้านไปก็ไปนอนฝันเหมือนพี่เจ้าสัวเฮงมาให้พร พอตื่นมาก็ไปดูล็อตเตอรี่ เลยซื้อเก็บไว้ หนูเกิดวันที่ 17 พอดี เลยหาซื้อเลขที่ลงท้าย 17 และ 71 มาเก็บไว้เยอะมาก พอถูกก็เลยเอาจักรยานมาแก้บน 2 คันสีชมพูกับแดง โดยน้องดิ้งได้จุดธูปเลขมงคลได้เลข 707 และเลขหางประทัด 469 และ 93และเลขในอ่างน้ำมนต์ที่จับกลุ่มกันคือ 03 21 และ 86

อนันต์   วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ส่องเลขเด็ดพิธีบวงสรวงรับเศียรพ่อแก่วัดโบสถ์ราชศรัทธาธรรม ขณะบวงสรวงมีวงปี่พาทย์ นางรำถวายมือ เห็นตัวเลขบนกระดาษหน้าพ่อแก่สีสุโธชัดเจน

วันที่( 30 เม.ย. 66 ) ที่บริเวณวัดโบสถ์ราชศรัทธาธร […]

You May Like

Subscribe US Now