ปทุมธานี-นอภ.ลาดหลุมแก้วลงพื้นที่ทำบัตรประชาชนให้ผู้ป่วยติดเตียงอายุ 60 ปี ในพื้นที่

วันที่ (2 ก.พ.67 ) ร้อยตำรวจตรีหญิง สายสุนี ไกรนรา นายอำเภอลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วยนายกองตรี เสริมวิทย์ สมบัติ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ที่ทำการปกครองอำเภอลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนอำเภอลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 1 จังหวัดปทุมธานี สมาชิก อส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและประชาชนจิตอาสาพระราชทานในพื้นที่ หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ ออกให้บริการทำบัตรนอกสถานที่ให้กลับผู้ป่วยติดเตียง ตามโครงการทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ (Mobile Unit) ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ถึงที่บ้าน

โดยทางอำเภอได้ลงพื้นที่ทำบัตรประชาชนให้ นางสาวลออ เดชนวม อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 197/36 หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี และร่วมกันมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วยเครื่องอุปโภค-บริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพ เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และยารักษาโรค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความหวัง เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ลดค่าครองชีพ สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ถือเป็นนโยบายสำคัญของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชน
ร้อยตำรวจตรีหญิง สายสุนี ไกรนรา นายอำเภอลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า เป็นโครงการดีๆของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ทำบัตรประจำตัว

ประชาชนเคลื่อนที่ ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ถึงที่บ้าน วันนี้เราได้เดินทางลงพื้นที่หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี พบผู้ป่วยติดเตียงสาเหตุจากเส้นเลือดตีบ โดยทีมเจ้าหน้าที่อำเภอลาดหลุมแก้ว ได้ร่วมลงพื้นที่มาให้บริการประชาชนถึงพื้นที่

อนันต์   วิจิตรประชา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ลักลอบเข้าเมืองต่อเนื่องทางหลวงรวบ12ต่างด้าวหนีเข้าเมืองคารถตู้ จ่ายค่าจ้างให้นายหน้าหัวละหนึ่งหมื่น คนขับได้เที่ยวละสองพัน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่( 2 ก.พ. 67 ) หลังจาก พล. […]

You May Like

Subscribe US Now