สิงห์บุรี-โจรเหิมเกริมหนัก 2 วันงัดบ้านไป 2 หลังในหมู่บ้านเดียวกัน

วันที่( 8 มิ.ย.65)  เวลาประมาณ 16.30 น. พ.ตท.บรรณสิทธิ์ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายพงษ์วัช วงษ์ทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/29 หมู่บ้านมงคลทรัพย์ ม.1 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ว่าบ้านข้างๆ ถูกโจรงัด ประตูเปิดแง้ม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ทำกำแพงเป็นแผ่นไหม้ปิดมิดชิด เลขที่ 150/29 ซึ่งอยู่หลังติดกันกับผู้แจ้ง ลักษณะประตูบ้านเป็นเหล็กมีกุญแจคล้องแต่ถูกทำลายจนเสียหายประตูหน้าบ้านเปิดอ้า ถัดเข้าไปเป็นประตูกระจกซึ่งถูกเปิดอ้า และประตูเหล็กดัดแบบมุ้งลวด โดยมุ้งลวดมีร่องรอยถูกกรีดขาด แต่กุญแจยังอยู่ คาดว่าคนร้ายจะพยายามงัดเข้าไปแต่ทำลายกุญแจไม่ได้ เลยหลบหนีไป ด้านเจ้าของบ้านอยู่ที่จังหวัดอื่นโดยซื้อบ้านทิ้งเอาไว้ แต่ก็ได้ฝากบ้านให้ นายพงษ์วัช ช่วยคอยดูบ้านให้โดยเจ้าของบ้านจะกลับมาบ้านในช่วงวันหยุดและวันนักขัตฤกษ์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเก็บรอยนิ้วมือที่ปรากฎอยู่ตามร่องรอยที่ถูกงัด

 

นายพงษ์วัช เล่าให้ฟังว่า ตนกลับมาจากที่ทำงานและได้จอดรถไว้ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุเพราะเคยคุยกันไว้ว่าในช่วงที่เจ้าของบ้านยังไม่มาก็สามารถไปจอดได้เลย ตนเข้าบ้าน แล้วไปอาบน้ำเข้าห้อง เปิดแอร์เตรียมตัวนอน จนเมื่อเวลาประมาณตี 1 กว่า ตนตกใจเพราะได้ยินเสียงดังปังเพราะได้ยินเสียงดังปัง ดังจนสุนัขในบ้านเห่า ตนจึงออกจากห้องนอนมาดูที่หน้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงปังๆ อีก ลักษณะเสียงเหมือนเอาอะไรตอกลูกกุญแจ และไม่นานก็เห็นรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ที่จะขับเข้ามาเป็นประจำผ่าน ตนเลยไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงไม่มีอะไร จนตอนเช้าตนกับแฟนก็ได้ขับรถจะไปตลาด แฟนของตนเห็นบ้านเปิดก็ถามตนว่า ป้าเจ้าของบ้านนี้กลับมาหรอ ตนก็คิดว่าป้าเจ้าของบ้านกลับมา จนป้าบ้านตรงข้ามเดินมาดูเพราะสงสัยว่าทำไมประตูเปิดตนเลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จึงได้เห็นว่ากุญแจหน้าบ้านพังไปแล้ว และมุ้งลวดฉีกขาด จึงมั่นใจว่าเมื่อคืนบ้านหลังนี้ต้องถูกงัดแน่ๆ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งก็ยังติดต่อเจ้าของบ้านไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รีบติดต่อเจ้าของบ้านให้มาแจ้งความต่อไป

 

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนองบัวลำภู -ตำรวจศรีบุญเรืองโชว์ฟอร์มรวบชาย 21 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 6,020 เม็ด

วันที่ (8 มิ.ย.65 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุ […]

You May Like

Subscribe US Now