หนุ่มขายไก่สด ฉุนจัด พึ่งซื้อรถ จยย.มาช่วยซื้อไก่ให้พ่อแม่ขายได้แค่ 2 เดือน ถูกหัวขโมยบุกขโมยถึงหน้าห้องกลางดึก นำภาพ ลงโชเชียล แจ้งเบาะแส พร้อมแจ้ง ตร.ความล่า

มีแฟชบุ๊ก ชื่อ TaweesaK Ritchilong  ได้ขึ้นโชเชียล ระบุใจความ ฝากแชร์หน่อยครับ เพื่อนๆพี่ๆตามหารถหาย YAMAHA 155i สีเทาด้าน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน (คล้ายในรูปแต่เบาะสีน้ำเงินครับรถหายช่วงเวลา 03.00-04.00 น. ที่อยุ่รถหาย 53/2 หมู่ 2 ค.ข้าวงาม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา  ใครพบเจอผ่านแจ้งด้วยครับ   รถใช้งานทุกวันต้องชื้อไก่ช่วยพ่อกับแม่และไปขายไก่ทุกวันครับ  เดือดร้อนจริงๆ ครับรถออกมาได้แค่ 2 เดือน  เบอร์ติดต่อ 092-3541651(บอล)ชื่อ ทวีศักดิ์  ฤทธิ์ชีลอง แจ้งความไว้ที่โรงพักวังน้อยครับ

 

 

วันที่ 7 พ.ย.64  จากกรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ติดติอประสานโทรศัพท์กับเจ้าของรถ นายทวีศักดิ์ โดยได้เปิดเผยผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ก่อนที่รถตนจะมาหายว่า ตนมีอาชีพขายไก่ที่ตลาดวังน้อย อยู่กับพ่อแม่ที่ห้องเช่า เลขที่ 32  ม.2ค.ข้าวงาม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถคันดังกล่าวคนซื้อมาได้ประมาณ 2 เดือน   โดยใช้น้ำพักน้ำแรงตนเองชื้อมา  เพื่อช่วยเป็นมือเท้าหารายได้ให้ครอบครัว  โดยใช้ในการออกไปชื้อไก่มาทำขาย   ก่อนที่รถตนจะมาถูกขโมยไปวันที่ 6 พ.ย.เมื่อวาน ที่ผ่านมาตนขับรถกลับมาจากทำงาน   แล้วนำมาจอดไว้ที่หน้าห้องประมาณ1ทุ่ม ส่วนหน้าห้องมีประตูหน้าบ้านปิดไว้แต่ไม่ได้ล็อก  จนกระทั่งประมาณตี 3 ตนตื่นออกมาจะออกไปชื้อไก่สดในตลาดวังน้อย   ปรากฎว่ารถของตนได้หายไปเรียบร้อยแล้วตนรู้สึกตกใจอย่างบอกไม่ถูก  จากนั้นรุ่งเช้าตนได้นำเอกสารเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหารถ และ จับคนร้ายที่ขโมยรถของตน

 

 

หลังจากกลับมาที่บ้านและออกตระเวนดูกล้องวงจรปิด   ในที่บริเวณใกล้เคียงบ้านของตน   จนกระทั่งตนมาได้กล้องวงจรปิดที่หน้าวัดธรรม อ.วังน้อย  ทางหลวงพ่อใจดีได้เปิดกล้องวงจรปิดหน้าวัดให้ดู   ปรากฎว่าที่กล้องหน้าวัดจับภาพคนร้ายคนร้าย 2 คนสวมเสื้อสีดำ   คนหนึ่งจับรถของคนร้าย   อีกคนหนึ่งขับรถของตน   โดยคนร้ายที่ขโมยรถตนมา  แต่ดูจากกล้องวงจรปิดคนร้ายอีกคนใช้เท้าถีบดันรถของตนวิ่งไปด้วยกันมุ่งหน้า ออกไปตามเส้นทาง อ.หนองเสือ  จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นเขตติดต่ออยุธยา หลังจากนั้นตนจึงนำกล้องวงจรปิดไปให้ตำรวจเพื่อที่จะเป็นแนวทางตามหาคนร้ายที่ต้องสงสัยเชื่อว่าเป็นผู้ที่ขโมยรถของตนไปมาดำเนินคดีให้ได้

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เปิดแหล่งท่องเที่ยวตลาดมอญ "ปิ่นฟ้าฟาร์ม" เชิงเกษตรปลอดภัยโควิด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2564 ที่ปิ่นฟ้าฟา […]

You May Like

Subscribe US Now