วัดสี่แยกเจริญพรจัดทำโครงการให้ ปชช. ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด

วันที่( 2 ก.พ.65 )  ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  พระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือ อ.เทพ เจ้าอาวาสวัดสี่แยกเจริญพร อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ดำเนินโครงการ “ด้วยรักและห่วงใย วัดสู่ชุมชน” เพื่อเป็นการให้ประชาชนออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด

พระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือ อ.เทพ เจ้าอาวาสวัดสี่แยกเจริญพร กล่าวว่า จากการที่วัดได้เปิดให้สาธุชนเข้ามาปิดทองไหว้พระขอพร ปิดทองหลวงปู่หลิวนั่งพญาเต่าเรือน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด จนทำให้มีปัจจัยเข้ามา ปัจจัยนี้นอกจากนำมาสร้างศาลาอเนกประสงค์แล้ว ทางวัดก็ได้แบ่งจำนวนปัจจัยรายได้ส่วนหนึ่งออกมาช่วยเหลือสังคม ภายใต้โครงการต่างๆ อย่างที่ทุกคนได้เห็น อาทิ ช่วยเหลือชุมชน ช่วยชาวบ้าน ช่วยนักเรียน ช่วยผู้ป่วยติดเตียงหลายๆ โครงการ ภายใต้โครงการด้วยรักและห่วงใยวัดสู่บ้านรวมถึงโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงโดยทำเตียงให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ทางวัดยังได้แบ่งที่ดินส่วนหนึ่งจำนวน 5 ไร่ เพื่อทำสนามออกกำลัง มี สนามฟุตบอล วอลเล่ย์บอล ปิงปอง ตะกร้อ และเป็นสนามออกวิ่งออกกำลังต่างๆ เพื่อให้ญาติโยมมาใช้บริการ สำหรับสิ่งที่วัดต้องการ คือ อุปกรณ์ออกกำลังกาย และของเด็กเล่นต่างๆ เพื่อให้เด็กและประชาชนมาออกกำลังกาย เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ญาติโยมห่างไกลยาเสพติด และยังช่วยให้เด็กๆ ห่างไกลจากการเล่นเกมส์ อีกทั้งยังใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และมีสุขภาพร่างกายดีขึ้นอีกด้วย

 

สมคิด พรมมี จ.นครปฐม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชายแต่งกายคล้ายทหารกร่าง ทำร้ายร่างกายนักข่าว

วันที่( 2 ก.พ. 65) ภาพจากกล้องหน้ารถและท้ายรถของ น […]

You May Like

Subscribe US Now