อยุธยา- นอภ.เสนา รณรงค์ลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนเชิงรุกให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่

วันที่ (21 ก.พ.65 ) เวลา 10.00 น. ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอเสนา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “การรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม” ในพื้นที่อำเภอเสนา โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ นายกเทศมนตรีเมืองเสนา นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อส. จิตอาสา เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนชาวอำเภอเสนา ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างความตระหนักด้านความปลอดภัยทางถนน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ให้มีจิตสำนึก และตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น จากการขับรถที่ไม่มีวินัยและไม่ปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด อย่างในหลายครั้งที่เกิดอุบัติเหตุทางถนนเพราะผู้ขับขี่ยานพาหนะไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง ไม่เคารพกฏจราจรจึงทำให้เกิดการสูญเสียมาแล้วอย่างมากมาย ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้ไม่ควรที่จะเกิดขึ้นหากเรามีระเบียบและวินัยในการขับขี่อย่างปลอดภัย

หลังจากนั้น เวลา 11.00 น. นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอเสนา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การฉีดวัคซีนเชิงรุกให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเสนา พร้อมพูดคุยกับผู้สูงอายุที่ได้รับบริการการฉีดวัคซีน ต่างให้ความสำคัญกับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ผู้สูงอายุต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่มีหน่วยงานสาธารณสุขเข้ามาฉีดวัคซีนให้แก่ผู้สูงอายุตามบ้าน เนื่องจากผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่สะดวกในการเดินทางและยังมีปัญหาด้านสุขภาพอีกด้วย และนายอำเภอเสนายังได้เยี่ยมให้กำลังบุคลากรทางการแพทย์ ณ รพ.สต.บ้านโพธิ์ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ใจสลาย แม่เผลอทำงานในบ้านเพลิน ลูกชายวัย 1 ขวบเศษเดินออกไปเล่นนอกบ้าน ตกร่องน้ำดับ

เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ (22 ก.พ. 65)  พ.ต.ต.ณรงค์ […]

You May Like

Subscribe US Now