อ่างทอง-แม่ตะเคียนแฝงร่างหญิงสาววัย 54 ปีหลังนำพวงมาลัยมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าตะเคียนทอง

ก่อนมีอาการแฝงร่าง บอกว่าไม่ได้นำส้มเขียวหวานมา และพวงมาลัยไม่สวย ชาวบ้านถ่ายคลิป พร้อมจับจ้องไปที่มือตีเป็นตัวเลข 340 ไปเสี่ยงดวง

วันที่ (13 ก.พ. 67 ) ที่บริเวณวัดใหม่โคกมะรุม ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง พบหญิงสาว อายุประมาณ 54 ปี ได้เดินทางนำพวงมาลัยมาทำการกราบไหว้ พ่อปู่แม่ย่าตะเคียนทอง และจู่ ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวก็มีอาการแปลก ๆ คล้ายแม่ตะเคียนแฝงร่าง ชาวบ้านจึงเข้ามุงดูว่าเกิดอะไรขึ้น โดยหญิงสาวได้นำมือทั้งสองข้างประกบกันยกขึ้นลงตลอดเวลา พร้อมพูดว่า ไม่ได้นำส้มเขียวหวานมาให้ และพวงมาลัยที่นำมากราบไหว้ไม่สวย ชาวบ้านไม่พลาดใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิป และส่องดูซูมไปที่มือของหญิงสาวคนดังกล่าวทั้ง 2 ข้าง เห็น 3 นิ้ว 4 นิ้ว และกำมือไว้แน่น ไม่พลาดตีเป็นตัวเลข 340 ไปเสี่ยงดวง

ซึ่งที่วัดใหม่โคกมะรุม เป็นวัดแห่งเดียวในประเทศ ที่มีพ่อปู่แม่ย่าตะเคียนทองมากที่สุดถึง 50 ต้น หลังจากที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านได้มาแจ้งให้ทางคณะกรรมการวัด ไปอัญเชิญมาจากสถานที่ต่าง ๆ ที่ได้พบต้นตะเคียน ซึ่งชาวบ้านมีความเชื่อว่าหากพบเจอต้นตะเคียนที่อยู่ภายในบริเวณบ้าน หรือสถานที่ของตนเองต้องนำไปถวายวัด ให้ชาวบ้านกราบไหว้ขอโชคลาภตามความเชื่อกันต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-อ่างน้ำมนต์ฤาษีเณรเขาปังติดต่อหลายงวดล่าสุดสาวถูกหวยกว่าสองแสนเข้าแก้บน

วันที่ (13 ก.พ.67 ) ที่  อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ […]

You May Like

Subscribe US Now