อยุธยา-ห่วงใย !!! ดาบตำรวจป่วย มาร่วมพิธีประดับยศร้อยตำรวจตรีไม่ได้ ผบช.ภาค1 เดินทางมาประดับให้ถึงบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาว่า เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา  ที่หอประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เป็นประธานในพิธีประดับยศ ว่าที่ร้อยตำรวจตรี ให้กับข้าราชการตำรวจ ยศดาบตำรวจ อายุ 53 ปี ขึ้นไป ตามโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพชีวิต ของข้าราชการตำรวจ ยศนายดาบตำรวจ เพื่อเสริมขวัญกำลังใจ ให้กับข้าราชการตำรวจ  พร้อมด้วย พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา   โดยมีการคัดเลือก ข้าราชการตำรวจ เข้ารับการฝึกอบรม เพื่อเลื่อนตำแหน่งและยศแบบเลื่อนไหลเป็น นายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ถึงยศ ร้อยตำรวจเอก มีข้าราชการตำรวจในสังกัดของ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีคุณสมบัติและผ่านการฝึกอบรมจำนวน 43 นาย  ป่วย 1 นาย ไม่สามารถมาร่วมในพิธีได้

ภายหลังพิธีการประดับยศ ว่าที่ร้อยตำรวจตรี เสร็จ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย คือดาบตำรวจ เลิศศักดิ์ โพธิประสิทธิ์ ผบหมู่ กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ไม่สามารถมาร่วมในพิธี ได้เนื่องจากมีอาการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านพัก จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  นำเครื่องหมาย ยศร้อยตำรวจตรี เดินทางไปมอบให้พร้อมกับกล่าวประกาศ คำสั่งแต่ตั้ง ยศร้อยตำรวจตรี ให้อย่างสมเกียรติ และประดับยศติดที่เครื่องแบบ ให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ สร้างความปลื้มปิติยินดี กับดาบตำรวจ เลิศศักดิ์ โพธิประสิทธิ์ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

โดยพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่าการเลื่อนตำแหน่ง ของ ยศดาบตำรวจ อายุ53 ปี เป็นร้อยตำรวจตรี แบบเลื่อนไหล ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับตำรวจชั้นผู้น้อย รวมถึงครอบครัว ถือว่าเกรียติประวัติในการรับราชการตำรวจ พอทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป่วยกะทันหันไม่สามารถมาร่วมพิธีอันทรงเกียรติได้ จึงได้เดินทางมาประดับยศให้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

ด้าน นายดาบตำรวจ เลิศศักดิ์ โพธิประสิทธิ์ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับตำแหน่งร้อยตำรวจตรี  กล่าวว่า รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก  กับการได้รับการแต่งตั้งยศร้อยตำรวจตรี   และต้องขอบพระคุณผู้บังคับบัญชา ที่ให้ความสำคัญ เดินทางมาประดับยศให้ทั้งที่ตนเองที่ยังนอนป่วยอยู่ถึงที่บ้าน

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-โค้งสุดท้าย ปชช.แห่ส่องเลขดังอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงก่อนวันหวยออก

วันที่ (30 เม.ย.65 )  ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุ […]

You May Like

Subscribe US Now