อยุธยา-คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง( กปน.)อยุธยา รับอุปกรณ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตั้งแต่เช้า บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

วันที่ (13 พ.ค.66)  ที่ หอประชุมอำเภอพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  บรรยากาศในการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา กรรมการการเลือกตั้งเขตที่ 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ปลัดอำเภอฯ  เจ้าหน้าที่ กกต.  ได้เดินทางตรวจสอบความเรียบร้อย ในการที่คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง( กปน.) ได้มารับอุปกรณ์ในการเลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ซึ่งพบว่ามีคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งมารอรับอุปกรณ์กันตั้งแต่เช้าตรู่ก่อนที่จะมีการเปิดให้รับอุปกรณ์ หลังจากที่เปิดให้เข้าไปรับและตรวจเช็คอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แบ่งเป็นแต่ละตำบลตามเวลาที่นัดหมายไว้

ทางคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง(กปน.) ก็ได้ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ทางคณะกรรมการประจำเขตเลือกตั้งได้จัดเตรียมแบ่งไว้เป็นแต่ละหน่วยเลือกตั้งตามขั้นตอนที่ได้ผ่านการอบรมมา   ซึ่งก็ไม่พบว่ามีหน่วยเลือกตั้งใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ได้จัดไว้

พร้อมกันนี้ทางผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็มั่นใจว่าในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้จะมีประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80  รวมทั้งได้มีแผนในการเตรียมความพร้อมกรณีเกิดพายุฝนตกหนักและเกิดกระแสไฟฟ้าดับไว้แล้ว

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการบริหาร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-วัดพระธรรมกายอบรมบุคลากรงานเผยแผ่ศาสนาในต่างประเทศ มุ่งหวังให้พระพุทธศาสนาเบ่งบานไกลในต่างแดน

วันที่ (13 พ.ค.66 ) พระเดชพระคุณพระวิเทศธรรมาภรณ์ […]

You May Like

Subscribe US Now