อ่างทอง-ฝากขังไอ้ตองมือปล่อยคลิปอดีตเมีย ท้าทาย”กัน จอมพลัง”เผยจบคดีให้เตรียมตัวไปเจอกันที่ศาล

ฝากขังไอ้ตองมือปล่อยคลิปอดีตเมียท้าทายกัน จอมพลัง เผยจบคดีให้เตรียมตัวไปเจอกันที่ศาล  ที่ทำให้ชาวบ้านรุมด่าตนเองและครอบครัว  และทำให้ครอบครัวได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่( 6 พ.ค. 66 )  ที่ สภ.เมืองอ่างทอง  ตำบลบางแก้ว  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  ได้นำตัว นายตอง (นามสมมุติ)    ออกมาจากห้องขัง  นำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหารวมกับผู้ต้องหาในคดีอื่น  เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอ่างทอง  โดยไม่มีญาติเดินทางมาให้กำลังใจ  จากการสอบถาม นาย ตอง  บอกว่าไม่มีอะไรจะพูด  จะขอไปพูดที่ศาลเท่านั้น  เพียงแต่อยากฝากถึง “กัน จอมพลัง”  ว่าหลังจากเสร็จคดีเตรียมตัวถูกฟ้องได้เลย  ที่ทำให้ตนเองถูกสังคมประณามรุมด่าตนเองและพ่อแม่  และทำให้ครอบครัวตนเองเสียหาย  ธุรกิจการงานของตนเองต้องเสียหาย  เฟซบุ๊กและเบอร์โทรศัพท์กลายเป็นเบอร์ กะ รี หมดเลย  เอาไว้เสร็จคดีนี้ค่อยไปเจอกันที่ศาล

หลังจากที่ “กัน จอมพลัง”  พร้อมคณะเดินทางมาช่วย หญิงสาว วัย 34 ปี  ที่ถูกแฟนเก่าแอบซ่อนกล้องในหลอดไฟ  และบันทึกคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับตนเองตอนยังคบกัน  หลังเลิกกันแฟนเก่าได้ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองให้เพื่อนของผู้หญิง  และคนในเฟซบุ๊ก  พร้อมกับข่มขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท  ถ้าไม่ให้จะมาฆ่า  พร้อมกับตามข่มขู่โดยอ้างว่าตามเบตโทรศัพท์ได้  และตามไปที่ทำงานจนผู้หญิงต้องลาออก  โดยทั้งคู่นั้นเคยคบกันเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว  แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว  พร้อมทั้งยังได้ไปทำร้ายแม่ของตนเอง  จนกลายเป็นคดีความกันเกิดขึ้น

ซึ่งผู้ต้องหานั้นได้ถูกจับกุมติดคุกไปรอบหนึ่งแล้วในคดียาเสพติด   จนกระทั่งออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา  และเมื่อช่วงเมษานั้น นาย ต. นามสมมติ  ผู้ก่อเหตุ  ก็ได้ตามมาระรานทั้งตนเองและเพื่อน  โดยส่งข้อความมาข่มขู่  พร้อมทั้งคอมเม้นในเฟซบุ๊ก กล่าวว่าต่าง ๆ นานา  และขู่ตนอีกว่าถ้าหาไม่ให้เงินสองแสนบาท  ก็จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ที่ตน  ได้แอบซ่อนกล้องและถ่ายไว้  และเมื่อไม่ให้เงินจำนวนสองแสนบาทตามที่โดนขู่  ผู้ต้องหาก็ปล่อยคลิปว่อนสื่อโซเชียล  ทำให้ตนเองไม่สามารถอยู่ในที่ทำงานได้  และเป็นทุกข์อย่างมากในการใช้ชีวิตมาทุกวันนี้  อีกทั้งยังขู่ทำร้ายตนเอง  ลูกสาวของตนเอง  และแม่อีกด้วย

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

Hirun Bangkok 10th year anniversary Fashion Show ภายใต้ คลอเล็กชั่น “Futuristic”

Hirun Bangkok 10th year anniversary Fashion Show ภ […]

You May Like

Subscribe US Now