อ่างทอง-ขนมไทยแม่คุณขนมไทยประยุกต์รูปแบบรูปลักษณ์สวยงามรสชาติสุดฟินยอดขายสุดปัง พร้อมเปิดสอนทางออนไลน์ให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพ

ขนมไทยแม่คุณขนมไทยประยุกต์รูปแบบรูปลักษณ์สวยงามรสชาติสุดฟินยอดขายสุดปัง พัฒนามาเป็นขนมจัดเบรคตามหน่วยงาน ขนมของฝากของขวัญ รับทำตามสั่ง พร้อมเปิดสอนทางออนไลน์ให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพ


วันที่( 21 มิ.ย. 67)  ขนมไทยแม่คุณ ขนมไทยประยุกต์ ตั้งอยู่เลขที่ 9 หมู่ที่ 6 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง เปิดรับทำตามสั่ง เมนูแนะนำของทางร้าน ขนมชั้นทำเป็นรูปดอกไม้หลากสี ขนมตะโก้เผือก วุ้นเป็ดหรือวุ้นมะพร้าว ที่ทำจากมะพร้าวอ่อน 100 เปอร์เซนต์ ขนมเปียกปูนกะทิสด ขนมสอดใส้ประยุกต์ รูปแบบใหม่ที่ทำเป็นรูปดอกไม้ น้ำใบเตย ในเพจเกจที่สวยงามน่ารับประทาน อร่อยฟินเวอร์ สดใหม่ตามยอดสั่ง ซิกเนเจอร์ของทางร้านเป็นเปียกปูนกะทิสด โดยเปียกปูนของทางร้านจะเป็นรูปดอกไม้ อยู่ในกระทงใบตอง รับประทานคู่กับน้ำกะทิสดที่มาในหลอดรูปหัวใจ

จากการสอบถาม นางสาวศิริวรรณ อ่วมอิ่ม หรือน้องปอ วัย 28 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองเริ่มทำในช่วงโควิด ซึ่งตกงานไม่มีงานทำอยู่กับบ้าน จึงได้หันมาทำขนมไทยขายแบบส่งขาย ในราคากล่องละ 20 – 25 บาท แล้วพัฒนาต่อยอดปรับปรุงรูปแบบและรสชาติมาเรื่อย ๆ จากขนมไทยแบบดั้งเดิม ปรับเข้าสู่รูปแบบรูปลักษณ์สวยงาม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น วัยทำงานมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมานั้น ขนมไทยก็จะได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้สูงวัย ตอนนี้ขนมไทยแม่คุณได้รับการตอบรับจากทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย ทำให้มียอดขายสุดปัง

ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองเริ่มตนเรียนรู้การทำขนมไทยจากคุณยาย (แม่คุณ) และเรียนรู้เพิ่มเติมจากสื่อออนไลน์ แล้วนำมาประยุกต์ปรับรูปลักษณ์ รูปแบบ รสชาติให้เข้าถึงทุกกลุ่มทุกวัย ตอนนี้ได้พัฒนามาเป็นขนมจัดเบรคตามหน่วยงานต่าง ๆ รวมทั้งจัดเป็นขนมของฝากของขวัญ ผู้รับถูกใจ สุขใจผู้ให้ และตนเองยังได้เปิดสอนทำขนมไทยในรูปแบบขนมไทยประยุกต์ ให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพทำขนมไทย ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เปิดสอนทางออนไลน์มาแล้วหลายกลุ่ม เปิดสอนให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพทำขนมไทยเสริมหรืออาชีพประจำในการทำขนมไทย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ติดต่อได้ที่เพจเฟสบุ๊ค ขนมไทยแม่คุณ

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ประชาชนร่วมทำบุญบูรณะตึกหลวงปู่บุญตาโรงพยาบาลโคกสำโรง

หน่วยงานราชการ ประชาชนชาวอำเภอโคกสำโรง ลพบุรี ร่วม […]

You May Like

Subscribe US Now