อ่างทอง- ฮือฮาจิ้งจกตัวสีแดง โผล่ห้องนอน คาดมาให้โชค

หญิงสาววัย35ปีพบเห็นจิ้งจกตัวสีแดงโผล่โชว์ตัวในห้องนอนลูกชาย  ซึ่งเห็นแต่ในทีวีคาดมาให้โชค  บอกสามีช่วยจับนำมาเลี้ยงดูแล  ชาวบ้านทราบข่าวไม่พลาดต้องส่องดูด้วยตาตนเองหาตัวเลขไปเสี่ยงดวง

วันที่ (24 ต.ค. 67 ) ฮือฮาพบจิ้งจกตัวสีแดงสวยงาม  ที่บ้านเลขที่ 32/1  หมู่ที่ 7  ตำบลไชโย  อำเภอไชโย  จังหวัดอ่างทอง  โดย นางสาวแต  หญิงสาว วัย 35 ปี  พบเห็นโผล่โชว์ตัวในห้องนอนลูกชาย  รีบบอกสามีให้มาช่วยจับเพื่อนำมาเลี้ยงดูแล  คาดมาให้โชค  ซึ่งที่ผ่านมาตนเองพบเห็นแต่ข่าวในทีวี  ครั้งนี้พบเห็นกับตาและจับตัวไว้ได้  บอกเพื่อนบ้านทราบข่าวไม่พลาดต้องส่องดูด้วยตาตนเอง

ด้านยาย วัย 80 ปี  กล่าวว่า  ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นจิ้งจกตัวสีแดงเป็นครั้งแรก  สีสันแปลกประหลาดไม่พลาดส่องหาตัวเลข  ที่บริเวณลำตัวจิ้งจก  พบเห็นที่ลายจิ้งจกแดงเป็นตัวเลข 62

ส่วนทางนางสาวแต  บอกว่าไปทำความสะอาดที่นอนห้องลูกชาย  มองเห็นจิ้งจกตัวสีแดง ๆ  ดวงตามีประกายเหมือนหิน  เกาะอยู่ฝาผนังห้องไม่รู้มาอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่  แถมไม่ยอมไปไหน  คาดว่ามาบอกใบ้ให้โชคลาภ  จึงให้สามีจับมาเลี้ยงไว้ในกระป๋องพลาสติก  เจาะรูระบายอากาศ  แล้วนำแมลงมาให้เป็นอาหาร  เตรียมนำหมายเลขที่บ้าน 32/1 ไปเสี่ยงดวงต่อไป

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Like

Subscribe US Now