หนองบัวลำภู-อดีตตำรวจคลั่ง กราดยิงครู-นักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ หนองบัวลำภู เสียชีวิต 32 ราย ผบ.ตร.บินด่วน ดูที่เกิดเหตุ ล่าสุดผู้ก่อเหตุจบชีวิตพร้อมลูกเมียแล้ว

วันที่  (6 ต.ค.65 )ที่  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   พล.ต.ต.อาชยน   ไกรทองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกตร.) เปิดเผยถึงกรณีเหตุคนร้ายก่อเหตุกราดยิงเด็กและผู้ใหญ่เสียชีวิตหลายสิบราย  เหตุเกิดที่อ บต.เขตอำเภอนากลาง ในพื้นที่ต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมาว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้รับรายงานเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ดำเนินการใช้ชุดปฏิบัติการเข้าเร่งแก้ไขสถานการณ์เพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว   และ ผบ.ตร.กำลังบินด่วนลงพื้นที่ติดตามประเมินสถานการณ์ด้วยตัวเอง

ด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. นำกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษ อรินทราช 26 คอมมานโดกองปราบปราม และหน่วยหนุมานกองปราบปราม สนธิกำลัง นปพ.ภาค 4 เข้าระงับเหตุและไล่ล่าตัวก่อเหตุใช้อาวุธปืน และ มีดทำร้ายครู และ นักเรียนภายใน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู หลังรับรายงานว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงยิงเด็ก และ ผู้ปกครองที่มารับบุตรหลาน

เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจเก่าที่โดนไล่ออกจากราชการ ในคดียาเสพติด เมื่อปีที่ผ่านมา ทราบชื่อต่อมา ส.ต.ท. ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง  จังหวัดหนองบัวลำภู  ซึ่งขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่โดยใช้รถกระบะวีโก้ 4ประตูสีขาว มีรอยเชียวชนด้านหน้า ซึ่งทาง พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์  กิตติประภัสร์ ผบ.ตร., พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  สุขวิมล รองผบ.ตร. ได้ฝากความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ระมัดระวัง พร้อมฝากประชาสัมพันธ์พบเจอรถพยาบาลช่วยหลบทางด้วยนะครับ ตอนนี้รถพยาบาลกำลังออกไปรับคนเจ็บ

ล่าสุดมีรายงานมาว่า อดีต ส.ต.ท. ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง  จังหวัดหนองบัวลำภู  ผู้ก่อเหตุ ได้จบชีวิตตตัวเองพร้อมกับลูกและเมียในบ้านพักแล้ว  ส่วนผู้เสียชีวิตฝีมือของอดีตตำรวจคลั่งในครั้งนี้ล่าสุดยอดผู้เสียชีวิต 32 ราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-กู้ภัยฯใช้เรือลากรถยนต์ที่กำลังจะจมดิ่งลงแม่น้ำได้อย่างเหลือเชื่อ

ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะ […]

You May Like

Subscribe US Now