ภูเก็ต-ระทึก!ตำรวจระงับหนุ่มรัสเซียคลั่ง ทำลายรถชาวบ้านพังยับ งัดปืนไฟฟ้ายิงสยบก่อนคุมตัว

เมื่อเวลา 16.19 น. วันที่ (21ก.ค.66) ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.วิชิต นำโดย พ.ต.ท.อนุรักษ์ ปริญญาสถิรกุล รองผกก.ป.สภ.วิชิต ว่าที่ พ.ต.ต.ยุทธพล พรมดาว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ปฏิบัติราชการ สภ.วิชิตเข้าควบคุมสถานการณ์ หลังได้รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติเกิดคลุ้มคลั่งเดินเอะอะโวยวายและทุบทำลายทรัพย์สินชาวบ้านที่อยู่บริเวณหน้าคอนโดหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลฟอเรสต้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยนำกำลังชุดเคลื่อนที่เร็วกว่า 10 นาย พร้อมปืนไฟฟ้าและไม้ค้ำรุดไประงับเหตุ

โดยพบว่าชายชาวต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินเดินเอะอะโวยวายและทุบและกรีดรถยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและหน้าคอนโด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมพื้นที่ โดยชายชาวต่างชาติได้ใช้ที่เปิดฝาเครื่องดื่มกวัดเเกว่งวิ่งพุ่งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถือโล่ป้องกันอยู่ จากนั้น ว่าที่ พ.ต.ต.ยุทธพล พรมดาว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ปฏิบัติราชการ สภ.วิชิตเห็นทีท่าไม่ค่อยดี ทางตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิงระงับเหตุ ทำให้ชายชาวต่างชาติดังกล่าวล้มทั้งยืน จากนั้นได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต เปิดเผยถึงสถานการณ์ ดังกล่าวว่า หลังได้รับแจ้งก็นำกำลังระงับเหตุอย่างรวดเร็ว พบชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและเข้าปฏิบัติการตามยุทธวิธีที่ได้รับการฝึกฝนมา จากนั้นได้มีการประเมินสถานการณ์เบื้องต้น ซึ่งพบว่า ชายชาวต่างชาติมีที่เปิดขวดน้ำอัดลมเป็นอาวุธในการทุบทำลายรถของประชาชนจนได้รับความเสียหาย โดยไม่สามารถพูดคุยกันรู้เรื่อง จึงใช้ปืนไฟฟ้าที่บรรจุลูกจำนวน 2 นัดยิงชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว เพื่อควบคุมตัวในที่สุด และได้ควบคุมตัวไปรักษาที่ รพ.วชิระภูเก็ต เบื้องต้นทราบว่าชายชาวต่างชาติดังกล่าวเป็นชาวรัสเซีย อายุ 26 ปี โดยมีรถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายไป 4 คัน มีทั้งกระจกด้านหน้าแตกเนื่องจากถูกชาวรัสเชียกระโดดลงใส่กระจกหน้ารถ และที่เหลือถูกกรีด ซึ่งได้แนะนำให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-โจรแสบแฝงตัวมาสมัครงาน เริ่มทำวันแรกออกลายลักรถ จยย.นายจ้างหายเข้ากลีบเมฆ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ (21 ก.ค.66)  นายพิสิฐ (สง […]

You May Like

Subscribe US Now