อยุธยา-รวบแล้วผู้ต้องหาปล้นร้านทอง 86 บาทห้างดัง พบผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน

คืบหน้าจากกรณี เมื่อช่วงเย็น ของ วันที่ (17 พ.ค.65 ) ที่ผ่านมาได้มี 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืนปล้นร้านทองกวาดทองไปได้ 86 บาท เหตุเกิด ร้านทองเยาวราชเอเชีย ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บนถนนโรจนะ ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ไม่ทราบเส้นทาง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันนี้วันที่ (20 พ.ค.65)  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน จากแหล่งข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้จับกุมตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุปล้นร้านทองน้ำหนัก 86 บาท ในห้างทอง ซึ่งตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งได้แล้ว โดยได้จับคนร้าย ที่ก่อเหตุ ได้แล้ว 3 คนเป็นชาย 2 หญิง 1  แหล่งข่าวระบุว่าทางผู้ต้องหานั้นได้นำทองรูปพรรณ ที่ชิงไปขายให้กับร้านทองซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยผู้ต้องหา ชายถูกจับได้ที่ จ.ปทุมธานี ส่วนผู้หญิงที่ร่วมก่อเหตุนั้นจับได้ที่ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยตอนนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล  เพราะเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน รวมมีผู้ร่วมขบวนการ 5 คน   และต้องขยายผลติดตามหาทองคำและหลักฐานรถจักรยานยนต์ รวมถึงผู้ร่วมขบวรการที่หลบหนีอยู่ในตอนนี้

 

จากข้อมูลเชิงลึกผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายชุดดำ ได้ไปกับผู้หญิง ด้วยรถยนต์กระบะไม่ทราบชนิดยี่ห้อไป ติดต่อทำสีรถ จักรยานยนต์ Scoopy โดยได้ไปติดต่อก่อนหน้าวันที่จะก่อเหตุโดยไปถามราคา ทำสีรถ ที่อู่ทำสีรถแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี โดยถามราคา ว่าทำสีเท่าไหร่จากนั้นเมื่อ วานนี้ก็ได้นำรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุขับไปที่อู่ทำสีรถ ดังกล่าวที่ติดต่อไว้ โดยทางร้าน ได้ถอดชิ้นส่วนชุดสีรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวออกทั้งหมดแล้วให้ ทาง ผู้ต้องหานำรถจักรยานยนต์เปลือยเปล่ากลับไป จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตามจับได้ดังกล่าว

 

                            ทีมข่าวอาชญากรรมเกาะกระแสข่าว

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-รมต.เฉลิมชัย เปิดหัวงานอ่างเก็บน้ำลำไตรมาศ อ่างเก็บน้ำแห่งแรก

รมต.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดหัวงานอ่างเก็บน้ำลำไตรมาศ […]

You May Like

Subscribe US Now