สุพรรณบุรี-เสี่ยเต็นท์รถจัดอาหารเครื่องดื่มเลี้ยงประชาชนเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

เมื่อวันที่ (13 ต.ค.66 )ที่ เต็นท์รถยนต์วีระเจริญยนต์ ตั้งอยู่ริมถนนสายดอนเจดีย์-สระกระโจม อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายเสด็จสวรรคต13 ตุลาคม 2566 เป็นวันแห่งการเสด็จสวรรคต ครบ 7 ปี หรือ “สัตตมวรรษ” พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร โดยตั้งเต็นท์ นำอาหาร คาวหวาน เครื่องดื่มต่างๆ จำนวนมากมาให้บริการประชาชนทั้งในพื้นที่และประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญ ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

นายวีระธนา คงใจดี เจ้าของเต็นท์จำหน่ายรถยนต์มือสอง กล่าวว่าวันนี้ตนและกลุ่มพันธมิตรผู้ประกอบการ เต็นท์รถอู่ซ่อมรถยนต์หลายรายและมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมนำอาหาร คาวหวาน ส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ย่าง และเครื่องดื่มต่างๆอีกมากมาย มาให้พี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่และที่เดินทางผ่านไปมาได้รับประทาน กันอย่างอิ่มหนำสำราญ นอกจากนี้ยังมีนักร้องจากหลายค่ายเพลง มาร้องเพลงขับกล่อมให้ประชาชนที่มารับประทานอาหารได้ฟังเพื่อคลายเครียด

นายวีระธนา คงใจดี กล่าวอีกว่า วันที่ 13 ตุลาคม ของทุกปีเป็นวันเสด็จสวรรคตของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยความจงรักภักดี ตนพร้อมพันธมิตรได้จัดกิจกรรมแบบนี้มาตลอดทุกปีตั้งแต่พระองค์ท่านเสด็จสวรรคต พวกเราได้ตระหนักและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย อย่างหาที่สุดมิได้ และทุกปีตนและพันธมิตรก็จะจัดกิจกรรมอย่างนี้ต่อเนื่องตลอดไป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนถึงแม้จะไม่มากแต่คงจะช่วยได้ในระดับหนึ่งและวันนี้ได้รับความเมตตาจากพระเกจิ จาก 3 วัดมาให้พรและมอบวัตถุมงคลให้ประชาชนที่รับประทานอาหารในวันนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล ด้วย

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ตร.อยุธยา ร่วมกับ ปปส.ภาค1จับเครือข่ายลำเลียงยาเสพติดรายใหญ่จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กว่า 3 ล้านเม็ด มูลค่า 37 ล้าน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ (13 ต.ค.66 ) ที่ กองบังคั […]

You May Like

Subscribe US Now