สระบุรี- เจ้าของร้านชำดวงดี ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน จากการตามเลขอายุพ่อที่เสียไปแล้ว

วันที่ (1 มิ.ย. 65 ) นางสาวจันทิมา กลิ่นโกสม เจ้าของร้านขายของชำชื่อยายเอ๋ อยู่ที่ ซ.บ้านแขก บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 2 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล(ลอตเตอรี่) รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2565 หมายเลข 319196 จำนวน 1 ใบ เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท โดยนางสาวจันทิมา กลิ่นโกสม ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

สำหรับบรรยากาศที่ร้านขายของชำชื่อยายเอ๋ มีบรรดาญาติพี่น้องและลูกหลาน เมื่อทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาแสดงความยินดีและตื่นเต้นดีใจกับการที่นางสาวจันทิมา โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล(ลอตเตอรี่) รางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท แม้กระทั้งตัวผู้ถูกรางวัลก็ยังทำตัวไม่ถูกตื่นเต้นกับการถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

นางสาวจันทิมา กลิ่นโกสม เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า ตนเองได้ซื้อลอตเตอรี่ใบนี้มาจากเจ้าประจำขายอยู่ที่แผงตลาดใน ซึ่งตนเองจะซื้อกันเป็นประจำ ถ้าหากงวดไหนตนเองลืมคนขายลอตเตอรี่ ก็จะโทรมาถามว่าจะเอาเลขอะไร ตนเองก็จะบอกไปว่าเอาเลขอายุพ่อ 69 96 เพราะเป็นเลขที่ตนเองตามมาตลอดทุกงวด พอดีมางวดนี้ตรงกับรางวัลที่ 1

ส่วนเงินก้อนนี้ก็จะเอาไว้ให้ลูกปลดหนี้และอีกส่วนหนึ่งก็จะเอาไปทำบุญให้พ่อ ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 4 ปี ก่อน และการถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ตนเองยัง งง ไม่นึกไม่ฝันและยังคิดว่า มันไม่ใช่มันจะถูกได้ยังไงว่าจะถูกหวยรางวัลที่ 1ได้ยังไง มันไม่ใช่ว่าจะถูกกันง่ายๆ ที่ผ่านมาขนาด 2 ตัวยังไม่อยากจะถูกเลย

เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าว จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นายอำเภอผักไห่ มอบ"ตู้ราชสีห์"รับเรื่องร้องทุกข์ทุกเรื่อง(ตลอด 24 ชั่วโมง)เพื่อรับเรื่องร้องทุกข์และแก้ไขปัญหาให้ความช่วยเหลือ ปชช.ในพื้นที่ผักไห่

วันที่ (1 มิ.ย.65 ) เวลา 9.00 น. นายรัฐพล ธุระพันธ […]

You May Like

Subscribe US Now