สิงห์บุรี-รวบทันควันขี้ยาลักจักรยานยนต์ อ้างขี่เที่ยวเล่นเฉยๆ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ (7 พ.ค.67) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรอำเภออินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีคนลักจักยานยนต์ ในซอยริชซี่ หมู่ที่ 6 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงแจ้งชุดสายตรวจรถจักรยานยนต์ ออกสกัดจับ ต่อมา ร.ต.อ.สมจิตร์ ทรัพย์ทวี รอง สวป. สภ.อินทร์บุรี พร้อมชุดสายตรวจ สามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ที่ตลาดอินทร์บุรี เนื่องจากมีพยานเห็นชายคนดังกล่าวลักจักรยานยนต์ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวน ที่ตู้สายตรวจโคบัง ทราบชื่อนายประเสริฐ คนคิด อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 718 หมู่ที่ 6 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งคนดังกล่าวมีประวัติการเสพยา จนมีอาการทางประสาท ในขณะที่ยังไม่พบรถของกลาง

จากการสอบสวน นายประเสริฐตอนแรกไม่ยอมบอกว่าเอารถไปไว้ไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมกว่าครึ่งชั่วโมง จึงยอมพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหารถ จยย. ที่ซ่อนไว้ที่สถานที่เก็บของแขวงทางหลวงสิงห์บุรี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่รถหายประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กนธ 52 สิงห์บุรี ซึ่งเป็นจุดที่ลับตาคน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำไปขี่เที่ยวเล่น และยังไม่รู้จะเอาไปไหน เลยนำมาจอดไว้ที่ดังกล่าวก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.อ.ประสงค์ เสนอิ่ม พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ชาวนาคลองขนาก บางจัก ลงทุนควักตังค์สูบน้ำส่งไปตามคลอง หล่อเลี้ยงต้นข้าวระยะทางกว่า7กม.เอง

ชาวนาคลองขนาก บางจัก รวมพลังสูบน้ำในแม่น้ำน้อยโดยใ […]

You May Like

Subscribe US Now