ภูเก็ต-หนุ่มเมืองลุงโดนอริกระซวก วิ่งหนีออกจากร้านล้มฟุบสิ้นใจ ลานจอดรถหน้าโรงแรม ตร.เร่งตามตัวมือแทง

เมื่อเวลา 06.07 น. วันที่ (9 ต.ค.66 ) พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.ท.สุรชัย วาทิตศุภผล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิศูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวชรพ.วชิระภูเก็ต มูลนิธิกุศลธรรม รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งพบศพคนถูกแทงตายที่หน้าลานจอดรถโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมคลองบางใหญ่ ถ.กระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าโรงแรมดังกล่าว พบศพชาย ทราบชื่อ นายวิรุณ อินญา อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นปูน สวมเสื้อกีฬาแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ 1 แผล และด้านหลังอีก 1 แผล เลือดไหลนองพื้น ตรวจสอบโดยรอบไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นพบโทรศัพท์ของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง สภาพศจะพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง จึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ห่างจากจุดที่พบศพ ไม่มากบริเวณหน้ารถบรรทุกที่จอดอยู่ และพงหญ้า พบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนบนพื้นถนนพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวมาจากทางฝั่งร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่อยู่ห่างกันไม่ถึง500เมตร

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหน้าร้านอาหารดังกล่าว พบคราบเลือดหยดที่พื้นหลายจุด จึงเก็บตัวอย่างเลือดไว้ตรวจสอบเปรียบเทียบกับเลือดของผู้ตายพร้อมกับสอบปากคำพนักงานที่อยู่ในร้านอาหารไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึก(เวลา 01.50 น.วันเดียวกัน)ทาง ศูนย์วิทยุ 191 เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นที่หน้าร้านอาหาร ถนนเลียบคลองบางใหญ่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานสายตรวจ นำกำลังรุดไปตรวจสอบ แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลับไม่พบผู้ก่อเหตุหรือผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งรับแจ้งจากชาวบ้านแถวนั้นว่ากลุ่มที่ทะเลาะวิวาทได้แยกย้ายกันแล้ว จากนั้นตำรวจสายตรวจจึงออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่รับผิดชอบต่อ ไปตามปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้ารับแจ้งพบศพชาย ถูกฆ่าตายห่างจากร้านอาหารที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันราว 500 เมตร เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจถูกกลุ่มคนร้ายแทงที่หน้าร้านอาหารดังกล่าวแล้ววิ่งหนีมาตายที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุและกลุ่มคนร้ายอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามการ์ดหรือ รปภ.ในร้านมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่

ซึ่งคาดว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มานั่งดื่มกินในร้านอาหารดังกล่าว แล้วเกิดมีปากเสียงกับคนในร้านก่อนที่จะทะเลาะวิวาทกันจนก่อเหตุแทงกันขึ้น แล้วผู้ตายวิ่งหนีออกจากร้านไปล้มฟุบสิ้นใจลานจอดรถหน้าโรงเเรมห่างร้านเกือบ500เมตร จนมีคนพบศพในตอนเช้าขณะนี้ทางชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านเพื่อดูเหตุการณ์ทั้งหมด

ส่วนทางด้านเพื่อนผู้ตาย ที่เข้าให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนผู้ตายได้โทรศัพท์หาชักชวนออกมากินเหล้าที่ร้านอาหารดังกล่าว แต่ตนได้ตอบปฏิเสธกลับไปว่า”เอาตะ นอนแล้ว”แต่ต่อมาเกิดนอนไม่หลับ จึงได้โทรศัพท์กลับไปหาผู้ตาย 8-9สาย แต่ไม่รับ กระทั่งรุ่งเช้าทางตำรวจโทรมาแจ้งว่าเบอร์ของตนเป็นเบอร์สุดท้ายที่โทรหาผู้ตาย และทราบภายหลังว่าเพื่อนของตนถูกแทงตายเเล้ว ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่รู้มาจากสาเหตุใด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชัยนาท-ศูนย์เฝ้าระวังสื่อวิทยุ-โทรทัศน์จังหวัดชัยนาทแถลงข่าวการจัดตั้งศูนย์เฝ้าระวังสื่อวิทยุ-โทรทัศน์จังหวัดชัยนาทเพื่อสร้างความตระหนักรู้ของเครือข่ายผู้บริโภค

วันที่ (9 ต.ค.66 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องปร […]

You May Like

Subscribe US Now