นนทบุรี-หนุ่มสุดช้ำ ถูกเพื่อนร่วมงานแสบทำงานได้10วัน แอบขโมยรถจยย.หนีลอยนวล พบก่อคดีอื้อ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ (15 ก.ย.66 ) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.ปภัสสร ทานุวัตร อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน Diamond Wax Car Detailing เลขที่ 35/2 ม.2 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากถูกนายทศวัชร์ สร้อยหาเวก หรือบอส อายุ 32 ปี ลูกจ้างที่เพิ่งรับเข้าทำงานก่อเหตุขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Msx125 sf สีเขียวดำ ทะเบียน 1 ขน 9237 กทม.ของนาย ชญานนท์ สุปิงญา อายุ ที่จอดอยู่ภายในร้าน แล้วขับหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.50 น.วอนตำรวจเร่งจับกุมตัวดำเนินคดี เกรงจะไปก่อเหตุซ้ำ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายกำลังเข็นรถจยย.ออกมาหน้าร้านดังกล่าว จากนั้นก็สตาร์ทรถแล้วขับหนีออกไป

นาย ชญานนท์ เจ้าของรถ กล่าวว่า รถคันนี้ราคาเเสนกว่าบาท เพิ่งจะผ่อนหมดได้ไม่เกินครึ่งปี โดยปกติตนจะจอดรถไว้ภายในร้าน ส่วนคนร้ายที่ขโมยรถของตนไปเป็นพนักงานในร้าน เพิ่งจะเข้ามาทำงานได้ประมาณ 10 วัน โดยเจ้าของร้านเป็นคนรับเข้ามาทำงาน ที่ผ่านมาคนร้ายเคยมายืมรถไปใช้ซื้อของแล้วก็กลับมา แต่วันเกิดเหตุเขาไม่ได้มาขอยืม แต่เดินไปหยิบกุญแจรถที่วางไว้ที่หลังร้าน แล้วก็ขับออกไป ซึ่งตนก็พยายามติดต่อไปหาทั้งเฟสบุ๊ค ไลน์ และทางเบอร์โทรศัพท์แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก ตนใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรง กว่าจะเก็บเงินซื้อมาได้ รถคันนี้ผ่อนมาทั้งหมด 3 ปี จ่ายค่างวดเดือนละ 3,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 100,800 บาท อยากจะฝากไปถึงคนที่ก่อเหตุหากเห็นข่าวนี้ ขอให้นำรถมาคืนในสภาพเดิม แต่ถ้าหากรถของตนมาสภาพไม่เหมือนเดิม ก็ขอให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

ทางด้าน น.ส.ปภัสสร เจ้าของร้าน กล่าวว่า ทางร้านเปิดรับสมัครงานทางเพจจัดหางาน โดยคนร้ายติดต่อมาเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่าเขาสนใจอยากจะมาสมัครงาน เพราะทางร้านมีที่พักให้ฟรี ที่ร้านเปิดให้บริการเคลือบแก้ว และก็ติดฟิล์ม ซึ่งเขาพร้อมเริ่มทำงานวันที่ 5 ก.ย.จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 14 ก.ย.เขาก็เดินไปหยิบกุญแจรถ จยย.ของน้องพนักงานอีกคน แล้วก็เข็นออกไปหน้าร้าน จากนั้นก็สตาร์ทรถขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุพาได้น้องไปแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง จากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายปรากฎว่าเพิ่งพ้นโทษได้ไม่กี่วัน และก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายคดี และยังมีอีกหลายคดีที่ตำรวจยังตามจับอยู่ สุดท้ายนี้อยากจะฝากไปถึงนายจ้างทุกคน ถ้าอยากจะหาพนักงานมาทำงานที่ร้านควรเช็คประวัติให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความเสียหายขึ้นได้

สาโรจน์ สว่างศรี   จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เพชรบุรี-ผู้ปกครอง ป.3 ร้องลูกชายถูกครู 3 คน ตี 3วันติด 19ครั้ง ทำบาดเจ็บไม่ยากไปโรงเรียนโร่แจ้งความเอาผิด

เมื่อวันที่ (16 ก.ย.66)  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก […]

You May Like

Subscribe US Now