สุพรรณบุรี-โชเชียลโพสต์ภาพคนร้ายปาหินใส่รถหวั่นเกิดอันตรายวอนตำรวจเร่งจับตัวให้ได้

กรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อแม่น้องฌอห์ณ น้องฌาร์ม พรหมเสนา ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยโดนแก็งค์ปาหินเมื่อคืนตอนจะถึงบ้านที่สุพรรณโชคดีที่ไม่โดนกระจกรถได้ข่าวว่าคนโดนกันเยอะไม่คิดว่าตัวเองจะโดน อันตรายมาก เส้นทางหนองกุฏิ เส้นทางนี้คนแถวนี้ล่ำลือ พอแล้วไม่ผ่านทางนี้แล้วอ้อมเอาสบายใจกว่า ฟาดเคราะห์ไปรถเป็นไรชั่งมันคนไม่เป็นไรก็ดีแล้ว โชคดีที่เด็กๆหลับ ในเคสของพี่สาวเราตำรวจบอกให้ยอมความ เราไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกะเคสพี่สาวเรามั้ย แต่ถ้าอีกสองคนที่เรารู้จักคือคนทำคนเดียวกันแน่นอนที่เดียวกัน วันติดกันเวลาใกล้เคียงกัน โดนจุดเดียวกัน ทั้งโดนปาหิน โดนไม้เขวี้ยง เฉพาะคนรู้จักโดนนี้สี่คนละค่า เฉพาะคืนวันที่2กันยาคนรู้จักโดนกัน 2คนเป็นไม้รอยมาเลยคะ ส่วนทางนี้โดนเมื่อคืนคืนวันที่3 ค่ะเป็นก้อนหินขนาดใหญ่ค่ะ ทางเราไม่ได้แจ้งความเพราะกลัวเป็นแบบกรณีพี่สาวที่รู้ตัวคนทำแต่ให้ยอมความกลัวเสียเวลาค่ะ แต่อยากมาเตือนภัยสำหรับผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนทางเส้นนี้เวลามืดๆค่ะ ซึ่งโพสต์นี้มีคนเข้าไปคอมเม้นเกือบ 300 คอมเม้นและแชร์ต่ออีกเกือบ 400 แชร์

วันที่ (5 ก.ย.65)  ผู้สื่อข่าวได้ประสานกับคุณเก่ง ผู้เสียหายรายหนึ่งบ้านอยู่ตำบลพลับพลาไชย อำเภออู่ทอง พร้อมกับลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายท่าเสด็จ – พลับพลาไชย อำเภออู่ทอง ใกล้กับวัดโสภาวราราม(วัดหนองกุฏิ) สภาพพื้นผิวถนนเป็นถนนลาดยางเรียบ มีรถวิ่งสวนทางกันจำนวนมากตลอดเวลาทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลและรถบรรทุก จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง
คุณเก่ง ผู้เสียหายได้ชี้ให้ดูจุดเกิดเหตุพร้อมกับเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเป็นเจ้าของธุรกิจร้านทำผมชื่อเก่งดีไซน์ อยู่ที่ลาดพร้าว วังหิน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งพาครอบครัวมีภรรยาและลูก 2 คนอายุ 4 ขวบ กับ 1 ขวบกลับมาเยี่ยมพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ที่ตำบลพลับพลาไชย โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นเส้นทางที่เคยวิ่งประจำที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นกระทั่งคืนวันที่ 3 ก.ย.ช่วงประมาณ 5 ทุ่มขณะที่ตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุกำลังเข้าทางโค้ง ได้มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาจู่ๆมีเสียงดังตุ๊บที่หน้ารถก่อนจากนั้นตนเห็นก้อนหินขนาดใหญ่เด้งขึ้นมา ครั้งแรกคิดว่ารถคงชนหมาข้ามถนน แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะไฟรถก็ส่องสว่างพื้นถนนก็ไม่มีสิ่งกีดขวาง

 

จึงกลับบ้านก็ตรวจดูรถพบว่าบริเวณกระจังหน้าใต้ไฟด้านขวามีรอถูกก้อนหินแตกเป็นรูเท่ากำปั้นตนนึกขึ้นได้ว่าเคยมีคนถูกปาหินบริเวณนี้จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์เฟส หลังจากที่โพสต์ได้ไม่นานก็มีคนเข้ามาคอมเม้นว่ามีคนโดนปาหินกันหลายราย ตนรู้สึกตกใจนับว่าตนโชคดีที่ก้อนหินไม่โดนกระจกบริเวณคนขับมิฉะนั้นทั้งตนและลูกเมียตนอาได้รับอันตราย ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยหาไฟส่องแสงสว่างมีติดตั้ง เพื่อให้มีแสงสว่างเนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นมืดมาก และวอนตำรวจขอให้ช่วยเร่งสืบสวนติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วหากปล่อยไว้อาจมีเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้นแน่นอน
หลังจากที่ตนนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์เฟสมีผู้เสียหายเข้ามาคอมเม้นว่าถูกปาหินใส่รถคืนเดียวกันและจุดเดียวกันรวม 3 รายและเมื่อคืนวันที่ 2 กันยายน อีก 2 ราย มีผู้เสียหายบางรายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.อู่ทอง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ ตำบลพลับพลายไชย อำเภออู่ทอง อยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.อู่ทอง

ทางด้าน พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผู้กำกับ สภ.อู่ทอง กล่าวว่าได้รับรายงานว่าวันนี้มีผู้เสียหายจากการถูกปาหินใส่รถได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง 1 รายก่อนหน้านั้นยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางใกล้จุดเกิดเหตุลงพื้นที่เร่งสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นพวกวัยรุ่นคึกคะนองซึ่งจะได้เร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดเนื่องจากเหตุการที่เกิดขึ้นนับเป็นอันตรายต่อประชาชนเป็นอย่างยิ่งพร้อมกันนี้ก็ได้สั่งการให้กำลังสายตรวจเพิ่มรอบออกตรวจให้ถี่ขึ้นเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ต้อนรับสมาชิกใหม่สวนสัตว์ Mini Zoo ธัญบุรี ลูกนกกระเรียนพันธุ์ไทยลืมตาดูโลกคืนทุ่งรังสิต

เมื่อวันที่ ( 4 ก.ย.65)  ที่สวนจัดแสดงทุ่งกระเรียน […]

You May Like

Subscribe US Now