ปทุมธานี-กล้องวงจรปิดจับภาพ หัวขโมย ตระเวนลักมิเตอร์น้ำประปา ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ (6 ต.ค.67)  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำประปาตามบ้านเรือนประชาชนซึ่งอยู่ในซอยทรัพย์ไพรินทร์ ม.18 ต.คลอหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จำนวนหลายหลัง  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายนที ชินบุตร อายุ 48  ปี บอกว่าตนเองเป็นคนดูแลบ้านเลขที่112/6  ซึ่งเมื่อวันที่ 3 ต.ค.67 เวลาประมาณ22.00 น.ตนเองได้เดินดูรอบๆบ้านก็ปรากฏว่ามิเตอร์น้ำได้หายแล้ว และบ้านเลขที่ 112/5 ก็ถูกคนร้ายขโมยมอเตอร์น้ำหายไปด้วยอีก 1 หลัง

นอกจากนี้อีก1หมู่บ้านที่อยู่ในซอยเดียวกันก็ถูกคนร้ายขโมยมิเตอร์น้ำไปด้วยตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย.67 ที่ผ่านซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้เป็นผู้ชายขับรถจักรยานยนต์วนดูก่อน จากนั้นก็ลงมือจอดรถจักรยานยนต์เข้ามาไขมิเตอร์น้ำเอาไปซึ่งตนเองคิดว่าคนร้ายที่เข้ามาขโมยมิเตอร์ในซอยนี้น่าจะเป็นคนเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้ให้ตนเองไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ผบช.ทท. สั่ง ผบก.ทท.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาห่วงใยนักท่องเที่ยว กำชับ เฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

วันที่ (6 ต.ค.67 ) พล.ต.ท.ศักย์ศิรา  เผือกอ่ำ ผบช. […]

You May Like

Subscribe US Now