มหาสารคาม-ตร.มหาสารคาม เข้ม!! ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 66

วันที่ (5 เม.ย.66 ) เวลา 16.00 น.ที่บริเวณลานหน้าสถานีตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  พล.ต.ต.ดิเรก จิตอร่าม ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม  เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อยและการดูแล อำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566  โดยมีรองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  ข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  เทศบาลเมืองมหาสารคาม  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมหาสารคาม  สื่อมวลชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดกิจกรรม เข้าร่วมในพิธี

พล.ต.ต.ดิเรก  จิตอร่าม ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม  กล่าวว่า  พิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ของตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข โดยขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ช่วยกันป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมต่างๆ ให้หมดสิ้นไปจากจังหวัดมหาสารคาม และป้องกันรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ปฏิบัติตามกฎจราจร และปฏิบัติตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ในการสวมหมวกนิรภัย 100%

ด้าน พันตำรวจเอกโอฬาร  สุขเกษม  ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม  ในนามคณะทำงานจัดกิจกรรม ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566  กล่าวว่า  ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 4  ได้กำหนดให้ทุกหน่วยระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่  29 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 10 เมษายน 2566  ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ได้กำหนดจัดกิจกรรมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงกำลังป้องปรามไม่ให้คนร้ายกระทำความผิด เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนชาว จ.มหาสารคาม อีกทั้งเป็นการสร้างแรงกระตุ้น ให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ทุ่มเท พละกำลัง แรงกาย แรงใจ   ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ศูนย์พิสูจน์หลักฐานจังหวัดมหาสารคาม ตำรวจสันติบาลจังหวัดมหาสารคาม  ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมหาสารคาม  สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจทางหลวง  ป้องกันจังหวัดฯ  อบจ.มหาสารคาม  เทศบาลเมืองมหาสารคาม และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมหาสารคาม รวมกำลังพล  160  นาย

พิเชษฐ ยากรี  จ.มหาสารคาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-เก๋งยางระเบิดเสียหลักตกข้างทางอัดก๊อปปี้ต้นไม้ใหญ่รถและร่างแหลกเหลว

หนุ่มสายตกปลาซิ่งเก๋งยางล้อหน้าระเบิดรถเสียหลักลงข […]

You May Like

Subscribe US Now