สมุทรสงคราม-ร้านกาแฟจัดบรรยากาศหลอนเนื่องในวันฮาโลวีน

ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เป็นวันฮาโลวีน เทศกาลที่มีการเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนานทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศตะวันตก ซึ่งผู้คนจะสวมชุดแฟนตาซีและแต่งหน้าเป็นตัวละครที่น่ากลัวหรือแปลกประหลาด ในปีนี้ หลายสถานที่ได้เตรียมกิจกรรมหลากหลาย เช่น การจัดปาร์ตี้ธีมผีสิง และการตกแต่งบ้านให้เข้ากับบรรยากาศ นอกจากนี้ ร้านค้าและสถานที่ต่าง ๆ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อดึงดูดลูกค้าในเทศกาลนี้ โดยที่ร้าน Aomkod Café’ & Bistro (อ้อมกอดคาเฟ่) ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม   ได้เตรียมความพิเศษไว้มากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 30 ตุลาคม โดยจัดสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศฮาโลวีน และพนักงานได้แต่งตัวเป็นผีประเภทต่างๆ ตลอดจนมีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลนี้ เช่น ข้าวผีสิง   ส่วนของหวานก็จะเป็นขนมเค้กเรดเวลเวท (Red Velvet)  ขณะที่น้ำดื่มจะมี เดวิล  เครื่องดื่มโซดาสุดสดชื่น, ซอมบี้ เครื่องดื่มนมสด นอกจากนี้ยังมี ฮาโลวีนวาฟเฟิล วาฟเฟิลหอมๆ กรอบนอกนุ่มใน  และเมนูอื่นๆอีกมากมาย และทางร้านยังจัดกิจกรรมให้ลูกค้าสายคอนเทนต์ได้แต่งผีมาถ่ายรูปเช็คอินรับของรางวัลฟรีอีกด้วย

น.ส.ภีรนีย์ บัวคุ้ม อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านอ้อมกอดคาเฟ่ กล่าวว่า ในแต่ละเทศกาลทางร้านจะดึงเอาจุดเด่นของในร้านมาคิดค้นเมนูใหม่ๆ โดยเฉพาะในเทศกาลวันฮาโลวีนนี้ ทางร้านก็ได้คิดค้นเมนูใหม่   เป็น  ข้าวผีสิง เมนูอาหารจานหลักที่มีเอกลักษณ์ ดึงมาจากลาบทอด ซึ่งเป็นซิกเนอเจอร์ของทางร้าน ตัวข้าวจะมีสีดำซึ่งนำข้าวไปผัดกับถ่านชาโค ทานคู่กับฟักทองพูเรซอส มันบด ตกแต่งอย่างสวยงาม เมื่อรับประทานคู่กันจะเข้ากันแบบลงตัว โดยเครื่องดื่มจะมี 2 ชนิดคือ เดวิล  เครื่องดื่มโซดาสุดสดชื่น มีรสชาติเปรี้ยวหวาน สามารถทานได้ทั้งแยกชั้น และคนรวมกัน ตามความชอบ และ ซอมบี้ สร้างสรรค์มาจากนมสด สตอเบอร์รี่ของประเทศเกาหลีใต้, ส่วนของหวานจะเป็นเค้กเรดเวลเวท (Red Velvet) จะมีเฉพาะเทศกาลฮาโลวีนเท่านั้น รสชาติกลมกล่อมไม่หวานที่เพศทุกวัยรับประทานได้

โดยทางร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์ – ศุกร์ เปิดตั้งแต่ 9.30 น. – 18.00 น. เสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิด 9.30 – 19.00 น. ผู้สนใจปักหมดมาได้ที่อ้อมกอดคาเฟ่ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 094-8968765 หรือ @อ้อมกอดคาเฟ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Like

Subscribe US Now