สิงห์บุรี-2 ผัวเมียติดเหล้าขาวอย่างหนัก ผัวก๊ง เมียกรึ๊บ เมาแล้วหลับดับสลดคาบ้าน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ (4 ม.ค.67 ) พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน เลขที่ 46/1 หมู่ที่ 7 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี และอาสาสมัครสมาคมมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น จุดเกิดเหตุเป็นส่วนชั้นล่างของบ้านมีสภาพรกมาก ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ในสภาพนอนขึ้นอืดทั้งสองศพ และเริ่มส่งกลิ่นอยู่ภายในมุ้ง เบื้องต้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการทำร้าย ในที่เกิดเหตุไม่พบการรื้อค้น แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง โดยทั้งสองรายเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อ นายสามารถ เชตุพันธุ์ อายุ 46 ปี และ นางวรรณชุลี สว่าง อายุ 40 ปี

จากการสอบถาม นางสมพิศ บุญล้ำ ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.น้ำตาล และเป็นญาติกับ นายสามารถ ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ทั้งคู่มีอาชีพรับจ้าง พอทำงานได้เงินมา ก็จะไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มเป็นประจำ โดยเป็นที่รู้ในระแวกนั้นดีว่าทั้งคู่ติดชนิดงอมแงม ดื่มแทบทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ดื่ม แสดงว่าไม่มีเงินซื้อ โดยติดเหล้ากันมานานหลายปี ดื่มทีคือเมาอย่างหนักทั้งคู่ ก่อนที่จะพบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพในบ้าน พี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้มาหาน้องชายเพราะเห็นว่าไม่ไปทำงาน จึงมาตามที่บ้านจึงมาพบศพดังกล่าว และรีบไปตามญาติที่เป็นผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในครั้งนี้คงจะดื่มมากจนเกิดอาการน๊อกและเสียชีวิต แต่ก็ยังติดใจว่าทำไมถึงเสียพร้อมกันทั้ง 2 คน แพทย์จึงได้ส่งศพทั้งคู่ไปชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยา โรงพยาบาลธรรมศาตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ระทึกกลางชุมชน สารเคมี อลูมิเนียม ฟอดไฟด์ ปะทุระหว่างขนส่งนำไปทำลาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมกว่า 2 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ (4 ม.ค.67 ) เจ้าหน้าที่ต […]

You May Like

Subscribe US Now