ลพบุรี- เร่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์มอบชุดตรวจ ATK ให้กับนักเรียนก่อนเปิดเทอม

สถานการณ์โควิด – 19 ของจังหวัดลพบุรีผู้ป่วยยังคงทรงตัว ขณะที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลพบุรี เร่งดำเนินการเฝ้าระวังป้องกันกับนักเรียนด้วยการฉีดวัคซีน และรับชุดตรวจ ATK

วันที่ ( 24 มี.ค. 65 ) สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ล่าสุด ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี รายว่ามีผู้ป่วยรายใหม่ 160 ราย มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ขณะที่ทางด้านสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลพบุรี ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี เร่งดำเนินการฉีดวัคซีนยี่ห้อไฟเซอร์ ฝาสีส้ม ให้กับเด็กนักเรียน อายุระหว่าง 5 ถึง 11 ปี ณ ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี

นอกจากนี้ นางอรพิน จิระพันธุ์วาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ได้มอบชุดตรวจ ATK กว่า 790,000 ชุด ให้กับสถานศึกษาทุกแห่งของจังหวัดลพบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลพบุรีเขต 2 อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เพื่อให้ทางสถานศึกษาได้นำไปตรวจให้กับเด็กนักเรียน และบุคลากรทางการศึกษา ทั้งนี้ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมในการจะเปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565 เพื่อที่จะได้มีการเรียนการสอนได้ตามปกติและยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-มากันแบบนี้ใครบ้างไม่หลอน ลูกงูเห่า 8 ตัวบุกบ้าน แผ่แม่เบี้ย เจ้าของบ้านแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับ

https://drive.google.com/file/d/1vJmWxzljHhLbC-xkC […]

You May Like

Subscribe US Now