หญิงสาววัย 48 ปี ขอเลขแม่ตะเคียนขนาด 2 คนโอบอายุกว่า100ปี ที่ขึ้นอยู่บริเวณหน้าวัด ต้นแรกยืนต้นตายพราย ส่วนอีก 2 ต้นนั้นยังคงแตกกิ่งก้านร่มเย็น

วันที่ 27 พ.ย. 64 พบหญิงสาว ชื่อนา อายุ 48 ปี ได้เดินทางมาเลขแต่ตะเคียน 3 ต้น ที่ขึ้นอยู่บริเวณเดียวกันขนาดใหญ่ 2 คนโอบ ลำต้นสูงประมาณ 20 เมตร อายุกว่า 100 ปี ที่ขึ้นอยู่บริเวณหน้าวัดเยื้องคงคาราม ตำบลเทวราช อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ซึ่งต้นตะเคียนทั้ง 3 ต้น ขึ้นอยู่รวมกัน มีการตั้งศาลไว้ที่โคนต้น ต้นแรกนั้นยืนต้นตายพราย ส่วนอีก 2 ต้นนั้นยังคงแตกกิ่งก้านร่มเย็นและพบว่ามีการปลูกต้นตะบองเพชรไว้ที่โคนต้น มีการเขียนตัวเลข 815 ไว้ที่ใบของต้นตะบองเพชร และทางหญิงสาวที่ ชื่อ นา ได้ทำการจุดธูปบอกเล่า แม่ตะเคียนทั้ง 3 ต้น แล้วใช้แป้งโรยไปที่ลำต้นตะเคียนที่ตายพราย ถูหาตัวเลข ที่โคนต้นแม่ตะเคียนที่ตายพราย ส่องได้เลข 672

นอกจากนั้นยังได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลข 798 ซึ่งทางหญิงสาว ได้เล่าให้ฟังว่าขณะที่ตนเองทำการบอกเล่า ขอตัวเลขแม่ตะเคียนนั้น ตนเองรู้สึกว่าตัวลอยๆแล้วคล้ายมีคนมาอยู่ข้างๆ จับมือตนเองไว้ และรู้สึกใจสั่นต้องนั่งลงสักครู่ ก่อนจะหายเป็นปกติ พร้อมนำตัวเลขที่ได้ในวันนี้ทั้งหมด ไปทำการเสี่ยงดวงต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

โรงแรมแคนทารี อยุธยา ขับเคลื่อนเศรษฐกิจรับนโยบายเปิดประเทศ ต้อนรับนนท. จัดบุฟเฟ่ต์ สเต๊กไนท์ อิ่มไม่อั้นทุกคืนวันพุธ

วันที่  (29 พ.ย. 64 ) คุณศิราภา อเนกสิทธิสิน  ผู้จ […]

You May Like

Subscribe US Now