เตรียมพบกับงาน STAR WATER Songkran Party (สตาร์ วอร์เทอร์ สงกรานต์ ปาร์ตี้) สาดให้สุด ระเบิดความมันส์ ในสงครามสายน้ำ สนุกในวันไหลพัทยา

คุณรังสรรค์ เจริญมี  ผู้บริหาร บริษัท วี ไอ พี ออร์แกไนเซอร์ จำกัด และคุณทรงสิทธา จันทรา ร่วมกันจัดงานสงครามสายน้ำ ที่ Chang Beach Street Food เมืองพัทยา ถนนพัทยาสาย 1 ภายในงานพบกับร้านค้า และร้านอาหาร กว่า 200 ร้าน  สาดให้สุด ระเบิดความมันส์ ในสงครามสายน้ำ สนุกในวันไหลพัทยา ชวนนักเที่ยวเตรียมตัวให้พร้อมในวันที่ 17-19 เมษายน 2567 พบกับศิลปินโจล่ง แรปเปอร์ No.1 ของประเทศไทย และเหล่าดีเจ และ MC ชื่อดัง กว่า 10 ชีวิต และพลาดไม่ได้ กับเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ ของประชาชนชายไทย กับน้องแนท เกศริน (น้องแนท)  พร้อมเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง เช่น น้องโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ น้องยูมิโก๊ะ และเพื่อนๆ กว่า 10 ชีวิต แล้วมาสนุก มาโดด มาเปียกแฉะฉ่ำๆ ไปด้วยกัน

โดยจัดกิจกรรมมันส์ๆ ให้ชาวติ๊กต๊อกเกอร์ TikToker  ในชื่อโครงการ “สตาร์ วอเทอร์ ติ๊กต๊อก บอมส์” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 19 เมษายน 2567 โดยมีของรางวัลดังต่อไปนี้ สำหรับผู้ที่ทำคลิปยอดวิว มากกว่า 500 วิว รับบัตรเข้างาน ฟรี เฉพาะ 300 ท่านแรกเท่านั้น  ผู้ที่ทำคลิปยอดวิว มากกว่า 1,000 วิว รับบัตรเข้างาน และเครื่องดื่ม รวมมูลค่า 200 บาทใช้ภายในงาน เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น

กติกา/เงื่อนไขมีดังต่อไปนี้

  • ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันจะต้องสร้างสรรค์ผลงานวิดีโอสั้นผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ความยาวผลงาน * ไม่เกิน 1 นาที อัตราสัดส่วนภาพ (9:16)
  • โดยต้องพูดเปิดต้นคลิปด้วย Keyword “สตาร์ วอเทอร์ สงกรานต์ ปาร์ตี้ สงครามสายน้ำ ที่ตลาดช้างบีช สตรีทฟู๊ด ถนนพัทยาสาย 1 วันที่ 17-19 เมษายนนี้”
  • ใส่แฮซแท็ค #bangkokniteparty #starwatersongkranparty #songkranpattaya #changbeachstreetfood #streetfood #changbeach #pattayasai1

เงื่อนไขในการร่วมสนุก

1) ผู้เข้าแข่งขันต้องทำถูกต้องครบถ้วนตามกติกาทุกข้อจึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล

2) ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้

3) คลิปที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมของงาน STAR WATER SongKran Party ถือว่าเป็นทรัพย์สิน และลิขสิทธิ์ของบริษัท บริษัทสามารถนำคลิปวิดีโอไปใช้ต่อในช่องทางอื่นๆได้ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

4) ผู้เข้าแข่งขันสามารถโพสต์ได้มากกว่า 1 คลิป แต่จะนำคลิปที่มีผลยอดวิวสูงสุดมาตัดสินเพียงคลิปเดียวเท่านั้น

5) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6) คำตัดสินของคณะกรรมการโดนใจถือเป็นที่สิ้นสุด

หมายเหตุ: ผู้ที่ได้รับรางวัล ต้องยืนยันตัวตนเพื่อรับรางวัล ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bangkok Nite Party โดยส่งหลักฐานแคปหน้าโปรไฟล์ติ๊กตอก เอกสารยืนยันตัวตน ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน 2567 เท่านั้น

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม จองบูทตลาด “Chang Beach Street Food” 092-4102522 คุณไหม / 064-1699626 คุณกัส  Facebook: Bangkok Nite Party และ Chang Beach Street Food https://www.facebook.com/share/v/oD5EKMAesaaJXQkp/?

                                                                                  ติดต่อลงโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ตำรวจทางหลวงอยุธยา จับขบวนการขนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองผิดกฏหมาย

เมื่อวันที่  (10 เม.ย.67 ) เวลา 04.40 น.ขณะที่เจ้า […]

You May Like

Subscribe US Now