ภูเก็ต-กู้ภัยดำน้ำค้นหาร่างคุณตาวัย84เดินตกคลอง จมน้ำดับ

วันที่ (17 ก.ค.66 ) ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ไฝ พงส.สภ.วิชิต รับเเจ้งมีคนจมน้ำสูนหายภายในชุมชนมะขามคู่ ม.1ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ตจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิต และประสานชุดประดาน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ร่วมค้นหา

ที่เกิดเหตุภายในชุมชนมะขามคู่ซอย1ซึ่งเป็นถนนลูกรังเข้าไปประมาณ500เมตร ที่บ้านเลขที่66/20ม.1ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ตซึ่งมีลำคลองติดกับหลังบ้าน พบเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ จากมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต กำลังลงงมค้นหาร่างชายชรา ทราบชื่อนาย ศักดิ์ ทองใบ อายุ 84ปี ซึ่งรับเเจ้งจากญาติว่าสูนหายไปตั้งเเต่ช่วงกลางดึกคาดว่าน่าจะตกลงไปในลำคลอง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นร่วม 30นาที ก็พบร่างชายคนดังกล่าวจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาตรวจสอบท่ามกลางเสียงร้องระงมของลูกๆ

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายทราบว่า คุณพ่อมีอาการเเขนขาอ่อนเเรง ประกอบกับชราภาพ ลุกเดินไปไหนไม่ค่อยไหว อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกสาวและหลานๆรวม4-5คน ทั้งนี้คาดว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ตายได้ลุกขึ้นเดิน ไปล้างโถปัสสาวะที่หลังบ้าน ในช่วงกลางดึก เกิดพลาดลื่นตกลงไปในลำคลองที่ติดกับหลังบ้านกระทั่งลูกสาวมารู้อีกทีว่าผู้เป็นพ่อได้หายไปก็ได้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ และคาดว่าจะตกไปในลำคลอง ที่มีน้ำค่อนข้างลึก จึงเเจ้งไปทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสานชุดประดาน้ำออกค้นหาจนพบร่างในเช้าวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-เพลิงไหม้โกดังโรงงานรีไซเคิลกระดาษขนาดใหญ่ เสียหายกว่า30ล้าน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ ( 17 ก.ค.66)  ร.ต.อ พงศ์ป […]

You May Like

Subscribe US Now