อยุธยา-เพลิงไหม้โกดังโรงงานรีไซเคิลกระดาษขนาดใหญ่ เสียหายกว่า30ล้าน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ ( 17 ก.ค.66)  ร.ต.อ พงศ์ปณต มีโต สว.( สอบสวน) สภ. พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ ร้านรับซื้อกระดาษและของเก่า หมู่ที่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิง จากเทศบาลตำบลพระอินทร์ราชา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ใกล้เคียง ไปควบคุมเพลิง


ที่เกิดเหตุพบเป็นโรงงาน รีไซเคิลกระดาษ ขนาดใหญ่ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในโกงดังคัดแยกเศษกระดาษ อย่างรุนแรง ประกอบกับ ภายในมีเศษกระดาษที่อัดแท่ง ประมาณ1,00 ตัน จึง เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ประกอบกับ มีลมกรรโชกแรง ทำให้เพลิงลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ไม่ลุกลามไปยังโกดังที่อยู่ติดกัน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้อง ระดมฉีดน้ำอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันไม่ให้เพลิงลุกไหม้ขึ้นอีก


ด้าน ร.ต.อ พงศ์ปณต มีโต รองสว.สอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา ในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนจะเกิดไฟไหม้ กระแสไฟฟ้าภายในโรงงานดับทั้งโรงงาน ระยะหนึ่ง เมื่อไฟฟ้าติด เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว   ประเมินมูลค่าความเสียหายในเบื้องต้น ประมาณ 30 ล้านบาทส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ชวนชิมขนมครกโบราณป้ายูร รสชาติสุดฟิน เข้มข้นหอมมัน หวานเค็ม กรอบอร่อย ขายจนแคะไม่ทัน

ขนมครกโบราณป้ายูร ตลาดร้อยปีเปิดขายมากว่า40ปีรสชาต […]

You May Like

Subscribe US Now