ปทุมธานี-ข้าราชการสาวแก้บนประทัด4หมื่นนัดหลังรับโชค5งวดติด ลุ้นเลขมงคลอ่างน้ำมนต์

วันที่( 30 ม.ค.66) ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล

อีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถอีกด้วยโดยวันนี้ได้มีประชาชนได้นำรถบรรทุกมาให้เจิมให้มีโชคมีลาภมีงานเข้ามาไม่ขาดทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้  ได้แก่เลข 0,1,4,5,6,8ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ08 64 และ 15 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ และทางอาศรมก็กำลังจะมีงานไหว้ครูใหญ่ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

นางสาวอุไรวรรณ นามวงษ์ อายุ42ปี อาชีพรับราชการ มีโชคลาภใหญ่หลายแสน จุดประทัดถวายกุมารเจ้าสัวเฮง 4หมื่นนัด โดย น.ส.อุไรวรรณได้กล่าวว่า วันนี้มายังอาศรมแห่งนี้เพื่อนำประทัดมาจุดแก้บนสี่หมื่นนัด โดยครั้งนี้มาเป็นครั้งที่ 5 โดยถูกมาแล้วห้างวดติด โดยครั้งนี้มาขอโชคกับเจ้าสัวเฮงอีกครั้งเนื่องจากได้รับโชคใหญ่จึงได้นำประทัดมาแก้บน

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-สิบล้อขนไม้ยางพาราพุ่งชนบ้านคนขับเจ็บส่วนในบ้านเด็กหญิงวัย 13 เจ็บสาหัส

วันที่ (28 ม.ค. 66)  เวลา 17.05 น. ได้รับแจ้งจากศู […]

You May Like

Subscribe US Now