นครสวรรค์-โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เข้ารับใบประกาศ รับรองกระบวนการคุณภาพจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)

เมื่อวันที่ (14 มี.ค.66) เวลา 14.00 น. แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ รับใบประกาศรับรองกระบวนการคุณภาพ ครั้งที่ 5 (Reaccreditation ครั้งที่ 5) ระยะเวลา 3 ปี (พ.ศ.2565 – 2568) จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร พร้อมเปิดการประชุมวิชาการประจำปี HA National Forum ครั้งที่ 23

พร้อมกันนี้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ได้รับคัดเลือกนำเสนอผลงานนิทรรศการ ในการประชุมครั้งนี้จำนวน 2 ผลงาน ได้แก่ ผลงานการบูรณาการการติดตามสัญญาณชีพแบบต่อเนื่องในระบบรักษาพยาบาลฉุกเฉินแบบครบวงจร ของจังหวัดนครสวรรค์ โดยแพทย์หญิงนภาจรี ทะนะแสง กลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน และผลงานโครงการพัฒนา SPR Blood Transfusion Safety โดยคุณปารินันท์ คงสมบูรณ์ ประธานคณะกรรมการความเสี่ยงกลุ่มภารกิจทางการพยาบาล ในระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม 2566

ภายใต้แนวคิดหลัก “Synergy for Safety and Well-being” เป็นการนำเสนอในรูปแบบ Poster Presentation เพื่อร่วมกันสร้างระบบบริการสุขภาพของไทยให้มีคุณภาพและความปลอดภัย และเป็นที่ไว้วางใจของประชาชนตลอดไป โดยมีคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุม Grand Diamond Ballroom ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

รณกฤต  วรณันวรกุล  จ. นครสวรรค์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-จบเสียทีเรื่องวุ่นๆที่วัดหลวงพ่อเงินบางคลานมติคณะสงฆ์แต่งตั้งเจ้าอาวาสตัวจริงแล้ว

วันที่ (15 มี.ค.66 ) ความคืบหน้าเรื่องวุ่นๆของ วัด […]

You May Like

Subscribe US Now