สมุทรสงคราม-โค้งสุดท้ายก่อนหวยออกชาวบ้านขนลุกเจ้าแม่ประดู่ให้โชค

วันที่ (1 ก.ย.67)ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านปรกแห่ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ประดู่อานุร้อยปีภายในวัดจันทร์เจริญสุขต้องขนลุกเมื่อได้ยินเสียงตุ๊กแกร้อง 2 รอบ  ตรงทะเบียนรถเจ้าของเผยเพิ่งฝันว่ารถคันดังกล่าวหายเมื่อคืนก่อนเชื่อเจ้าแม่มาให้ลาภตีเป็นเลข 97 และ 98

ที่วัดจันทร์เจริญสุข ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ชาวบ้านจำนวนมากได้แห่เข้าไปขอโชคขอลาภลุ้นเลขรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ “เจ้าแม่ประดู่” โดยชาวบ้านได้จุดธูปไหว้ขอโชคลาภ ก่อนที่บางส่วนจะล้วงไหตัวเลข  บางส่วนจุดธูปเลขเสี่ยงทาย อย่างไรก็ตามขณะที่ชาวบ้านกำลังลุ้นเลขจากธูปเสี่ยงทาย จู่ๆตุ๊กแกที่อยู่ในต้นประดู่ตรงเจ้าแม่ประดู่ก็ร้องขึ้นมา 7 ครั้ง โดยตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ 4798  ของนางประวินนา โชติ 35 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ที่เพิ่งฝันเมื่อคืนก่อนว่ารถจักรยานยนต์คันนี้หายด้วย  และในจังหวะที่กำลังตีเลขกันอยู่ ตุ๊กแกก็ร้องอีกรอบแต่รอบนี้ร้อง 8 ครั้ง ทำเอาชาวบ้านขนลุก และก็ตีกันไป 97 และ 98

นางประวินนา กล่าวว่า เจ้าแม่ประดู่แห่งนี้ อยู่คู่กับวัดจันทร์เจริญสุขมาหลายร้อยปีแล้ว ตั้งแต่เกิดมารุ่นปู่ย่าตายายก็เล่าลือถึงความ ส่วนใหญ่ขอเรื่องโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง การค้าการลงทุน และขอไม่ให้โดนทหาร ซึ่งชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่จะชอบมากราบไหว้กันช่วงกลางคืนและก็กลับไปประสบความสำเร็จ ครั้งนี้ตนจึงมาขอเลขเด็ดบ้าง โดยจุดที่ตนตกใจก็ช่วงที่รอเลขธูปจู่ๆตุ๊กแกก็ร้อง 2 รอบ รอบแรก 7 ครั้ง รอบที่ 2 8 ครั้ง  ซึ่งตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตนที่เมื่อคืนก่อนเพิ่งฝันว่ารถจักรยานยนต์คันนี้หาย ซึ่งตนเชื่อว่าเจ้าแม่มาให้โชคลาภกันตน ตนจึงตีเป็นเลข 97 และ 98

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครนายก-นทท.เข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อเสาร์ 5 ขอพร ขอโชคขอลาภ พร้อมนำวัตถุมงคลโฉนดที่ดินและรถยนต์เข้าพิธีปลุกเสก

นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้องค์หลวงพ่อเสาร์ 5 ขอพร ข […]

You May Like

Subscribe US Now