อยุธยา-หนุ่มโรงงานอยุธยาดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เป็นของขวัญวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ (16 เม.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางลงไปที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 1 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังทราบว่ามีผู้โชคดีถูกฉลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2565 รับของขวัญปีใหม่ไทย เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ โดยไปพบกับ นายขวัญชัย พักชีวาเย็น อายุ 36 ปี กับ น.ส.ภัคพร ชีวาเย็น อายุ 45 ปี 2 สามีภรรยา หลังจากเดินทางกลับจากการลงบันทึกประจำวันไว้ กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าได้ตรวจรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล พบว่าถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2565 หมายเลข 395919 งวดที่ 16 ชุดที่ 31 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท บรรยากาศที่บ้านมีพี่ๆน้องๆรวมแสดงความยินดี

นายขวัญชัย และ น.ส.ภัคพร เล่าว่า ตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูก ดีใจมากๆ เมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา มีคนขับรถจักรยานยนต์มาขาย ลอตเตอรี่ ให้ที่บ้านก็เลยซื้อไว้ ไม่มีเลขในใจ ไม่มีฝันอะไร ดวงล้วนๆ เขามาขายเราจึงเลือกไว้ชุด 2 ใบ ตอนแรกนึกว่าจะตรงแค่เลขท้าย 2 ตัว 19 พอตรวจดูตรงทั้ง 6 ตัว รู้สึกดีใจแบบบอกไม่ถูกว่าถูกรางวัลที่ 1 ในชีวิตนี้ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงใช้ชีวิตตามปกติตนก็ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค แฟนก็อยู่บ้านดุแลพ่อที่อายุมากแล้ว

ทั้งนี้ นางพยอม กลิ่นจันทร์ อายุ 53 ปี พี่สาวก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 58 รวมทั้งสิ้น 4 ใบ พร้อมเล่าว่าตอนแรกดีใจมาก พอน้องมาบอกถูกรางวัลที่ 1 เราก็เงียบกริบเล่าแบบตลกๆขำๆกันในครอบครัว เพราะน้องรางวัลใหญ่กว่า ซึ่งทั้งนี้ก็ดีใจกับน้องๆดีใจกับคนในครอบครัวที่ถูกรางวัลใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตแบบนี้

 

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี -ประชาชนเดินทางกลับจากภูมิลำเนาเข้ากทม.ปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น

วันที่ ( 16 เม.ย.65)  บรรยากาศช่วงค่ำ ถนนมิตรภาพช่ […]

You May Like

Subscribe US Now