สระบุรี -ประชาชนเดินทางกลับจากภูมิลำเนาเข้ากทม.ปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น

วันที่ ( 16 เม.ย.65)  บรรยากาศช่วงค่ำ ถนนมิตรภาพช่วงหลัก กม.ที่ 33-34 ขาเข้าสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก   ประชาชนต่างเดินทางกลับเข้ากทม.หลังวันหยุดสงกรานต์ยาวทำให้เส้นทางมิตรภาพ มีรถหนาแน่นเคลื่อนตัวได้ 40-50 กม.ต่อชั่วโมง รถชะลอตัวลงช่วงวิ่งลงเนินเขาจันทร์-มวกเหล็กและเนินเขาวัดซับบอน อำเภอแก่งคอย สระบุรี

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหินกองสระบุรีเปิดทางพิเศษสวนเลนลงมาจาก อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา หลัก กม.ที่ 54 เข้า อ.แก่งคอย สระบุรี ช่วงกม.ที่ 17    ส่วน ที่ ถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้ากทม. บริเวณหน้าโรงพยาบาลค่ายอดิศร กม.ที่ 1 การจราจรคล่องตัว ปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีรถชะลอตัวและสลับหยุดนิ่งเป็นบางช่วง เนื่องจากเป็นทางโค้ง มุ่งเข้าสู่ ถ.พหลโยธิน เข้ากรุงเทพ รถสามารถเคลื่อนตัวได้ 50-70 กิโลเมตร ต่อชม.

นอกจากนี้ยังมีรถวิ่งเต็มทุกช่องถนน จะมีสลับหยุดนิ่ง ที่บริเวณทางเข้าวัดพระพุทธฉาย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนและถนนคู่ขนาน รถสามารถเคลื่อนตัวได้ อยู่ที่ 30-50 กิโลเมตร ต่อชม. และคาดว่าน่าจะติดสลับหยุดนิ่งยาวไปถึง ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี

เกียรติยง อัศวราศี จ.สระบุรี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-นักท่องเที่ยว​เพลินให้อาหาร-แชะภาพขณะลิงกินกล้วย คนไทยไหว้พระขอพรพระนอนวัดถ้ำสุวรรณคูหา​ เพื่อความเป็นสิริมงคล​แก่ตนเองและครอบครัว​

วันที่​ (15​ เม.ย.​ 65​) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรย […]

You May Like

Subscribe US Now