สระบุรี- รถกู้ภัยถูกกระบะนำขบวนขับปาดหน้าขณะนำผู้ป่วยหนักส่งโรงพยาบาล

วันที่( 5 ส.ค. 65)  จากการณีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ ณรงค์ชัย กัลยากุล โก๋บอยโลงซิ่ง ได้โพสต์แชร์รูปภาพและคลิปวีดีโอ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า เวลา 20.50 น ผมได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลให้ออกรับผู้ป่วยฉุกเฉิน แต่มีเหตุการณ์ที่ผมคาใจและติดเรื่อง กะคนขับรถนำขบวนเทลเลอร์ ผมเข้าใจนะว่ารถพวกคุณบรรทุกหนักมากัน ต่อให้รถผมเปิดไฟเปิดเสียงมาต่อให้คนในรถผมจะอาการหนักมากแค่ไหนยังไงพวกคุณก็คงไม่หยุดให้ผมไปหรอก ไม่หยุดไม่เป็นไรผมไม่ว่า แต่ผมติดเรื่องคนขับรถกระบะที่นำขบวน ไม่เข้าใจว่า คุณมีปัญหาอะไรกะผมหรือเปล่า ถึงได้วนรถมาแบบนี้มันน่าเกลียดไป ไม่พอใจอะไร เดียวพรุ่งนี้กูจะไปถึงโรงงานมึงเลย ไอ้สัส ในรถกูมีคนป่วยไม่ได้เปิดไฟเปิดเสียงเล่น พวกมึงแม่งเห็นแก่ตัว กูไม่สนใจหรอกว่าจะใหญ่โตมาจากไหน แล้วแจกของลับ

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายณรงค์ชัย กัลยากูล นายชาญยุทธ บำรุง ทั้ง 2 เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดพระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อสอบถามในรายละเอียดและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายณรงค์ชัย กัลยากูล นายชาญยุทธ บำรุง ได้เล่า ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ วันที่ 4 ส.ค. เวลา 20.50 น. ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาล ให้ออกรับผู้ป่วย ระหว่างทางที่นำคนป่วยไปส่ง ได้มีขบวนรถเทนเลอร์บรรทุกของหนักมา ประมาณ 10 คัน ตนจึงเบรกให้เพราะว่ารถเขาใหญ่กว่าเรา แต่หลังรถตนมีคนป่วยอยู่ หลังจากนั้นเขาก็ชะลอความเร็วให้ตน ตนจึงได้โผล่หัวออกไป ส่วนรถคันสุดท้ายเค้าเบรกให้ พอโผล่หัวออกไปปุ๊บ มีรถกระบะคันหนึ่งวนหัวกลับมาหาตน ตนจึงได้เบรกอย่างกะทันหัน และคนป่วยก็ไถล

หลังจากนั้นตนจึงได้นำคนป่วยส่งโรงพยาบาลต่อ ส่วนตัวตนเองคิดว่ามันประมาทมาก ไหนจะคนป่วยที่อยู่หลังรถ และการที่เราเบรกอีก ถ้าเราชนขึ้นมา เราก็ต้องเดือดร้อนอีกหลายๆอย่าง ก็อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ ว่า อยากให้เขาระมัดระวังนิดหนึง เพราะคนมันก็รีบกันซะหมด อย่างของเรามีคนป่วยฉุกเฉินอยู่ ซึ่งเราก็ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ของเขาปิดถนนเพื่อให้รถใหญ่ผ่าน แล้วเขาวนกลับมาแบบนั้นมันอันตรายมาก ถ้าเขาวนกลับไปเส้นนู้นก็เป็นไฟเขียวอยู่ อาจจะมีรถวิ่งมาแล้วชนกันอีก และไม่น่ากลับรถแบบนั้นเลย ถ้าคุณตรงไปก็คือจบ เรื่องมันก็คงไม่ขนาดนี้

เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าว จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม-วางพวงมาลา ถวายสดุดีเทิดพระเกียรติพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ เนื่องในวันรพี 2565 "พระบิดาแห่งกฎหมายไทย"

วันที่ (5 ส.ค.65) ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระองค์เจ […]

You May Like

Subscribe US Now