อ่างทอง-เจ้าตูบหัวมุดหวังเข้ากินไก่ในเล้า สุดท้ายหัวติดคากรงเข้า-ออกไม่ได้แถมตัวจมน้ำอีกต่างหาก

เจ้าสุนัขแอบย่องเอาหัวมุดหวังเข้าไปหวังกินไก่ในเล้า สุดท้ายหัวติดคากรงออกไม่ได้และเข้าไม่ได้ แถมตัวจมน้ำอีกต่างหาก ชาวบ้านมาพบเห็นแจ้งตำรวจประสานกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ (14 ธ.ค. 65) เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก หลังชาวบ้านพบเห็นสุนัขหัวติดคาลูกกรงเหล็กเล้าไก่ เหตุเกิดที่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 3 ตำบลเอกราช อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จึงประสาน นาย ยงยศ พยอมแย้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัย 608 เข้าตรวจสอบ พร้อมให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุเป็นเล้าไก่สังกะสี มีไก่ชนอยู่ด้านใน และมีตาข่ายพลาสติก สังกระสี พร้อมด้วยเหล็กตาข่ายเป็นรูปวงกลมกั้นเป็นรั้วเล้าไก่ชน ด้านข้างติดกับแอ่งน้ำลึกประมาณ 30 เซนติเมตร พบสุนัขพันธุ์ทาง เพศเมีย อายุประมาณ 2 ปี ลายสีขาวแซมน้ำตาล ส่วนหัวไปติดอยู่ที่บริเวณเหล็กตาข่ายที่เป็นรูปวงกลม มีความหนาประมาณ 2 มิลลิเมตร ส่วนลำตัวแช่อยู่ในน้ำด้านนอกเล้าไก่ นอนรร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ส่วนไก่ชนที่อยู่ภายในเล้าก็ร้องแตกตื่นกลัวสุนัข

จากการสอบถาม เรืออากาศโท จำรัส ถิ่นเมารี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า หลังจากตนเองไปทำธุระกลับเข้ามาที่บ้าน ได้ยินเสียงสุนัขร้องและเสียงไก่ร้องแตกตื่นอยู่ที่เล้าไก่เพื่อนบ้าน ที่ห่างจากบ้านตนเองไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งเจ้าของเล้าไก่ก็ไม่อยู่บ้าน คาดว่าเจ้าสุนัขจรจัดที่เห็น คิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน แอบย่องมุดเข้าเล้าไก่หวังจะกินไก่ในเล้า แต่โชคร้ายมุดหัวเข้าไปติดกรงตาข่ายเหล็กเข้าไม่ได้และเอาหัวออกก็ไม่ได้ แถมลำตัวก็ต้องแช่อยู่ในน้ำ จึงแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

โดยทาง นาย ยงยศ และทีมงานกู้ภัย ได้ใช้กรรไกรตัดเหล็กออก ทำให้หัวสุนัขหลุดออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที หัวสุนัขจึงหลุดออกจากกรงตาข่ายได้อย่างปลอดภัย แล้วก็วิ่งหนีออกจากพื้นที่ไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าคงเข็ดไปอีกนาน ที่หวังแอบเข้ามาเขมือบไก่ สุดท้ายแทบเอาชีวิตไม่รอด


กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ.อ่างทอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-แม่ตะเคียนหน้าวัดเข้าฝัน ให้ช่วยนำบริวารที่จมอยู่ท่าน้ำหน้าวัดขึ้น ชาวบ้านมาดูพบเป็นจริง นำรถแบ็กโครมาเปิดหน้าดินเตรียมอัญเชิญ

วันที่ (14 ธ.ค. 65 ) ที่บริเวณวัดราชสกุณา ตำบลไผ่จ […]

You May Like

Subscribe US Now