สมุทรปราการ-เหลือเชื่อ.!! ตาขับรถพายายไปซื้อต้นไม้เกิดวูบรถพุ่งชนฟุตบาทเหินสลิงลอยขึ้นฟ้าแล้วหล่นกระแทกพื้น แต่รอดปาฏิหาริย์

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสายบางพลี ตำหรุ จับภาพได้ในขนาดที่มีรถนั่งส่วนบุคคลแบบเอนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ.7844 สมุทรปราการ ขับมาตามทางจากบางพลีมุ่งหน้าตำหรุ จนมาถึงช่วงหมู่บ้านวรารมย์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวคนขับเป็นคุณตา เกิดวูบหลับรถเสียหลักชนฟุตบาท ด้วยความแรงรถและเป็นรถยกสูงจึงพุ่งไปชนกับสลิงที่โยงยึดเสาไฟฟ้าไว้ ทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งตรงขึ้นไปตามสายสลิงสูงกว่า 10 เมตร จนหน้ารถชนไฟส่องสว่าง และตกลงมากระแทกพื้น ได้รับความเสียหายหลังเกิดเหตุไม่นานผู้พบเห็นเหตุการณ์รีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูให้มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นทั้ง 2 คน ตายาย ไม่เป็นอะไรเลยทั้งที่รถเหินขึ้นสูงกว่า 10 เมตร คงเป็นเพราะ ของดีที่แขวนคอช่วยเหลือไว้

นาง ทับทิม ทองเรือง อายุ 63 ปี ภรรยา กล่าว่า ตนกับคุณตาไปซื้อต้นไม้ที่คลอง 15 นครนายก ก่อนเกิดเหตุก็ขับรถกันมาเรื่อยๆคุณตาไม่ได้ขับรถเร็ว ประมาณ 80 ใกล้จะถึงบ้านแล้ว ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะนั่งนั่งอยู่ก็ได้ยินเสียงดังปึ้ง แล้วรถก็เหินขึ้นไปหมุนอยู่ข้างบน ตนก็เอ๊ะว่าเมื่อไหร่จะหยุดสักที ตนและคุณตาครับเข็มขัดนิรภัยอยู่ตลอด ตอนรถเหวี่ยงตัวตนก็ติดอยู่กับเบาะเพราะคาดเข็มขัด ตอนรถกระแทกลงมาตนไม่รู้สึกอะไรรู้สึกแค่ว่ารถมันหยุด ตอนที่รถมันหมุนตนก็รู้สึกว่าเมื่อไหร่มันจะหยุดหรือว่ามันจะตกลงไปในน้ำ ตนไม่ได้เป็นอะไรเลยมีแต่รอยช้ำนิดหน่อย

ด้าน นายจรัล ทองเรือง อายุ 62 ปี คนขับ เล่าว่า ตนกับภรรยา ขับรถไปคลอง 15 นครนายก มาขากลับขับกลับมาเรื่อยๆ ไม่ได้รู้สึกง่วง ตอนเกิดเหตุใกล้จะถึงบ้านแล้ว พอขับขับมามันมีรถเสียอยู่ข้างทาง ตนจึงเบนขวาออกมา พอพ้นรถที่จอดเสียตนก็กลับเข้าซ้าย อยู่ดีๆก็วูบไปเลย พอวูบรถมันก็เลยเป๋ไปทางซ้าย แล้วรถมันก็เหินไปเลย ต้นมารู้ตัวอีกทีตอนที่รถเหินไปแล้ว เห็นแต่ท้องฟ้า ตอนรถหล่นลงมาตนไม่ได้รู้สึกอะไรแต่ตนก็คาดเข็มขัดนิรภัยตลอดทั้งคู่ สาเหตุที่รถเหินเพราะว่าปีนสลิงขึ้นไป ตนไม่รู้ว่ารถตนเหินขึ้นไปสูงแค่ไหน ตอนนี้ตนแขวนเหล็กไหล ของเขาอึมครึมจังหวัดกาญจนบุรี ที่แขวนอยู่มาประมาณสี่ถึงห้าปีแล้ว

ศราวุธ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-รถบัสรับส่งพนักงาน ยางระเบิดพลิกคว่ำตกข้างทางพนักงานบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ (8 มิ.ย.67)  ร.ต.อ.วุฒิภ […]

You May Like

Subscribe US Now