นครสวรรค์-พม. ดำเนินโครงการ “เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน”

พม. โดย กรมกิจการเด็กและเยาวชน เปิดตัวโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน (Back – to – School)เชิญชวนประชาชนที่สนใจร่วมบริจาคสิ่งของสนับสนุนการเรียนแก่นักเรียนที่ต้องการการสนับสนุน
จังหวัดนครสวรรค์ โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ สังกัดกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ดำเนินโครงการ “เปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน”

โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้จัดทำโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน ประจำปี 2565 จังหวัดนครสวรรค์ ขึ้น เพื่อรับบริจาคสิ่งของสื่อการเรียนรู้และอุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กๆที่อยู่ในกลุ่มเปราะบางหรือด้อยโอกาส อายุ 2 – 18 ปี เป็นการแบ่งเบาภาระของครอบครัวในด้านการศึกษาการซื้ออุปกรณ์การเรียน และการเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัล รวมทั้งสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน

โดยเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 21มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กด้อยโอกาส มีสิ่งของที่สนับสนุนการศึกษาพร้อมสำหรับการเปิดภาคการศึกษาผ่านการ บูรณาการทำงานร่วมกันในระดับพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์และขอเชิญชวนบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์การศึกษา เพื่อมอบให้เด็กที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการศึกษา ภายในจังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 โดยสามารถบริจาคสิ่งของได้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดนครสวรรค์ โทร.056257313ที่ด้านหน้าสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

รณกฤต วรรันวรกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครสวรรค์. 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-ปชช.แห่ส่องเลขหางประทัดเทพหนูแดงเทพเพชรคงวัดดงเสลา

นักธุรกิจสาวดวงเฮงขนน้ำแดง ก๋วยเตี๋ยว นมกล่อง ของเ […]

You May Like

Subscribe US Now