ขนหัวลุกแต่เช้าเจอรอยพญานาคที่ฝากระโปร่งหน้ารถ เชื่อพญานาคมาให้โชค

วันที่ 13 พ.ย. 64 ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่ออีลำยอง ควายซิ่งสระบุรี ได้โพสรูปภาพและคลิปวีดีโอพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่ากำลังจะเอารถไปซืัอควาย มาเห็นแบบนี้ขนลุกเลย ช่วยกันดูหน่อยคะว่ารอยอะไร

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเจ้าของเฟสบุ๊ก พบกับนายประสิทธิ์ แก้วมงคล อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 หมู่ที่ 4  ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.สระบุรี   ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูรอยที่ ฝากระโปรง รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน  กร-9199  สระบุรี ก็พบเห็นลักษณะ เป็นรอยคล้ายกับสัตว์เลื้อยคลาน เลื้อยเป็นทางยาวเป็นปล้องๆและรอยน้ำไหลเป็นทาง ซึ่งทำให้เกิดความฉงนสงสัยเป็นอย่างยิ่ง ส่วนที่ลานหน้าบ้านยังพบรูปปั้นพญานาค 9 เศียร ตั้งอยู่บนบ่อเลี้ยงปลา

นายประสิทธิ์ แก้วมงคล ได้เล่าถึงความรู้สึกเมื่อพบครั้งแรกว่า มันตื่นเต้นตั้งแต่เกิดมาอายุ 60 กว่าปี ก็ไม่เคยเห็นแบบนี้สักที ที่ผ่านมาก็เคยเห็นแต่ในทีวี แต่พอมาประสบกับตัวเองก็ถึงกับ งง และทึ่งไปเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ทั้งที่รถจอดไว้เป็นที่โล่งแจ้ง ซึ่งตนเองได้จอดรถไว้ทั้งหมด 3 คัน พอช่วงเวลาประมาณ 3-4 โมงเช้า ลูกสาวจะเอารถไปใช้งาน ซึ่งในขณะนั้นลูกสาวได้มาเรียกให้มาดูที่รถว่าเป็นรอยอะไรที่อยู่บนฝากระโปรงรถ จากนั้นตนเองได้ตามไปดูก็ถึงกับขนหัวลุกและเกิดความสงสัยคิดว่าคงเป็น ปู่ศรีสุทโธ-ยาศรีปทุมมา มาให้โชคแน่นอน เพราะว่า ลูกสาวของตนเองเคารพนับถืออยู่ ที่ผ่านมาบนบานอะไรก็ได้ หลังจากนั้นในเช้าวันรุ่งขึ้นก็ไปไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคตามหมายเลขทะเบียนรถได้ซื้อไว้ประมาณ 20 ใบ

 

เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าว จ.สระบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

หนุ่มใหญ่ลงหาปลาในบ่อข้างวัด ตะคริวกินจมน้ำดับ

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิช […]

You May Like

Subscribe US Now