นักกีฬาทีมชาติไทย ใช้สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ทดสอบสถิติเตรียมเข้าสู่กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะมีขึ้น ณ กรุงพนมเปญ

วันที่ 9 มี.ค. 66  พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 นี้   สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดทดสอบสถิตินักกีฬา ชุดเตรียมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566

โดยจะมี “บิว” ภูริพล บุญสอน ดาวรุ่งวัย 16 ปีของไทย พร้อมด้วย ไต้ฝุ่นสาวไทย แชมป์ซีเกมส์ 23 สมัย และแชมป์เก่าซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์ สถิติกีฬาซีเกมส์ ทีมชาติเวียดนาม รวมถึง นักกีฬาประเภทต่างๆ เข้าร่วมทดสอบความพร้อม  ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะเริ่มในเวลา 13.30-16.00 น.

 

สำหรับ “บิว” ภูริพล บุญสอน วัย 16 ปี สามารถทำผลงานในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่เมืองคาลี ประเทศโคลอมเบีย โดยสมาคมกรีฑานานาชาติ World Athletics หรือ International Association of Athletics Federations (IAAF) ได้ประกาศสถิติการวิ่งให้เป็นนักกีฬาที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-สาวสั่งเสื้อแจ็คเก็ตออนไลน์ แต่ได้กางเกงยีนส์ขาดๆ ก่อนโร่แจ้งความใช้เท้า ขยี้ทำผ้าขี้ริ้วกลางโรงพัก

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 มี.ค. 66 ที่ สภ.รัตนา […]

You May Like

Subscribe US Now