นนทบุรี-สาวสั่งเสื้อแจ็คเก็ตออนไลน์ แต่ได้กางเกงยีนส์ขาดๆ ก่อนโร่แจ้งความใช้เท้า ขยี้ทำผ้าขี้ริ้วกลางโรงพัก

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 มี.ค. 66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี  น.ส.โบว์  (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 28 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 66 ตนเองได้สั่งเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์แขนยาวในราคา 399 บาท จากเพจในเฟซบุ๊กชื่อ “Shopping Crazy” แต่ได้มีพัสดุมาส่งที่บ้านปรากฏว่าเป็นกางเกงยีนส์ขายาวสีฟอก มีไซต์ขนาดใหญ่ ไซด์ถึง 38  นิ้ว และบริเวณขากางเกงขาดๆหลุดลุ่ย ตั้งแต่ท่อนบนถึงท่อนล่าง ซึ่งลองใส่แล้วก็ไม่สามารถใส่ได้

น.ส.โบว์ กล่าวต่ออีกว่า ตนสั่งซื้อแจ็คเก็ต ราคา 399 บาท ในเฟซบุ๊กเป็นเพจขายเสื้อผ้า ซึ่งตอนของมา ตนจ่ายเงินในราคา 199 บาท (ส่งแบบเก็บปลายทาง) หลังจากที่ตนจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย  แกะดูสินค้าปรากฏว่าของที่สั่งมาไม่ตรงปก ตนจึงรีบทักกลับไปแต่ไม่สมารถติดต่อได้  มีการปิดเพจไปแล้ว  ตนจึงตรวจสอบเบอร์ทางร้านพบว่าขึ้นชื่อคนโกงเป็นมิจฉาชีพ และมีผู้เสียหายที่ถูกร้านนี้โกงหลายคน  ซึ่งทางร้านส่งของจริงแต่ไม่ตรงปก ตนจึงเข้ามาแจ้งความเพราะตนโดนโกงบ่อยจากที่สั่งของออนไลน์อาทิตย์เดียวโดนถึง 2 ครั้ง ตอนนี้ตนเสียความรู้สึกมาก ตนรู้สึกเสียดายเงินและจะไม่สั่งของออนไลน์แล้ว เพราะไม่กล้าสั่งกางเกงที่ได้มาก็เป็นมือสอง สกปรก และเป้าเหลือง มีรอยขาดทั้งตัว ซึ่งตนรับไม่ได้ จึงอยากฝากเตือนคนที่จะสั่งของออนไลน์ถ้าสั่งซื้อของไปแล้วให้เช็คชื่ิอเพจและเก็บเงินปลายทางตามราคาที่เราสั่งไว้ บางคนสั่งเยอะก็ไม่รู้ว่าตัวเองสั่งอะไรไปบ้างต้องตรวจดีๆเดี๋ยวนี้มีมิจฉาชีพเยอะ

หลังพูดเสร็จทางน.ส.โบว์  ผู้เสียหาย ได้นำกางเกงยีนส์ตัวดังกล่าวทิ้งลงกับพื้นแล้วใช้เท้าเหยียบขยี้ๆด้วยความเจ็บใจ ที่ถูกหลอกขายสินค้าไม่ตรงปก  พร้อมทั้งบอกว่าจะนำกางเกงตัวนี้ไปทำเป็นผ้าขี้ริ้วเช็ดเท้า

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ต้อนรับ“เทพบิว” นักวิ่งลมกรด เบอร์หนึ่งโลก ใช้สนาม ม.ราชภัฏอยุธยา ซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อวันที่ ( 11 มี.ค.66 ) […]

You May Like

Subscribe US Now