ต้อนรับ“เทพบิว” นักวิ่งลมกรด เบอร์หนึ่งโลก ใช้สนาม ม.ราชภัฏอยุธยา ซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อวันที่ ( 11 มี.ค.66 ) รองศาสตราจารย์ ดร.ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์  อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย อาจารย์ ดร. นพดล ปรางค์ทอง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา  รศ.ดร.อภิชาติ พานสุวรรณ  คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา  ดร.จรูญศักดิ์ สุนทรเดชา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา นายสมศักดิ์  งามสมเกล้า กรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา นายเกียรติยศ ศรีสกุล ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และทัพนักกีฬาที่จะไปสู้ศึก ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ที่กรุงพนมเปญ  ประเทศกัมพูชา มาใช้สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เพื่อทดสอบเตรียมความพร้อม

รศ.ดร.ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา  กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา รู้สึกมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ ได้มาขออนุญาตใช้สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ที่มีลู่วิ่งที่ได้มาตรฐาน  ในการนำนักกีฬาทีมชาติไทย มาทดสอบเตรียมความพร้อม ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้  มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ถือว่าเป็นมหาวิทยาลัย เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น พร้อมที่จะทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่นๆเพื่อพัฒนาประเทศชาติและท้องถิ่น สืบต่อไปด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดีและโอกาสดีที่ทางสมาคมฯและนักกีฬา ได้มาใช้สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา  ด้วยความกรุณาของท่านอธิการบดีและผู้บริหาร ทางเราพยายามมองหาสนามที่มีความเหมาะสมที่จะทำการทดสอบในการเตรียมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในอีก 2 เดือนข้างหน้า จึงได้มีการทำหนังสือมาขออนุญาตท่านอธิการบดี ท่านมีความกรุณามากในการอำนวยความสะดวกเปิดสนามให้ใช้ในการฝึกซ้อมในครั้งนี้

ด้าน “บิว” ภูริพล บุญสอน ดาวรุ่งวัย 16 ปี นักวิ่งลมกรด ทีมชาติไทย  ชาวจังหวัดสุรินทร์  แต่มาโตที่ จังหวัดสมุทรปราการ ที่เคยมีผลงาน คว้า 3 เหรียญทอง ในการแข่งขันกรีฑา100 เมตร 200 เมตร และ 4×100 เมตร ชาย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนาม กล่าวว่า รู้สึกมีความยินดีที่ได้มีโอกาสได้มาใช้สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา การฝึกซ้อมในครั้งนี้  สนามก็โอเคมากๆ เป็นสถานที่ที่ใช้ในการแข่งขันได้เลย  สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ในปีนี้ที่ประเทศกัมพูชา มีความมั่นใจมากๆ ฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่ จะทำสถิติให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จะพยายามทำให้คนไทยทุกคนมีความสุข

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการบริหาร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลุ้นมาตั้งนาน..กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ ได้เฮ ครม.ไฟเขียวเพิ่มเงินค่าตอบแทน และ ขั้น

ครม.เห็นชอบเพิ่มเงินค่าตอบแทนให้กับ กำนัน ผู้ใหญ่บ […]

You May Like

Subscribe US Now