สุพรรณบุรี-โครงการตั้งใจทำ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

คุณปิยะ เศวดพิกุล (คุณก้อง)  พันโทนาย แพทย์สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง), ร่วมกันจัดโครงการตั้งใจทำ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันนวมินทรมหาราช  ณ โรงเรียนวัดใหม่รัตนเจดีย์ ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยมีเหล่าดารานักแสดง นายสรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี เชต1 พรรคชาติไทยพัฒนา ผู้แทน ปตท.สผ. โครงการสุพรรมบุรี, ผอ.สพป.สุพรรมบุรี เขต 1, ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหาร รพ.สต.ดอนโพธิ์ทอง,ผู้บริหารสถานศึกษา, ผู้นำชุมชนประชาชน ร่วมกิจกรรม

สำหรับโครงการตั้งใจทำ  มีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันนวมินทรมหาราช ได้รับความอนุเคราะห์ จากคุณปิยะ เศวตพิกุล (คุณก้อง) พันโทนาย แพทย์สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง),และทีมงานช่วยกันจัดโครงการโดยมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนในชุมชนดอนโพธิ์ทองและชุมชนใกล้เคียง นอกจากนั้นได้มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การศึกษา  ตู้ยาประจำโรงเรียน บริการตรวจสุขภาพ ฝังเข็ม และตัดผม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนและนักเรียนในชุมชนแห่งนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อีกทั้งยังได้รับความอนุเคราะห์จากบริษัท ปตท.สผ.โครงการสุพรรณบุรี สมทบทุนในการจัดโครงการนี้อีกเป็นจำนวน 20,000 บาท

พี่น้องชาวสุพรรณบุรี ขอขอบคุณ คุณก้องปิยะ เศวตพิกุล, พันโทนาย แพทย์สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง),และทีมงาน, คุณชาตรี อุดมวิทย์ ที่ปรึกษาฝ้ายบริหารบริษัทมาซ่าแลบ จำกัด  และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ให้การสนับสนุนเวชภัณฑ์และสมทบทุนในการจัดโครงการตั้งใจทำ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันนวมินทรมหาราช ซึ่งเป็นประโยชน์แก่นักเรียน พี่น้องประชาชนในชุมชนดอนโพธิ์ทองและชุมชนใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

ภัทรพล  พรมพัก   จ. สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์ เจิมเปิดดวงเศรษฐี ที่อาศรมฤาษีเณร ในวันหยุดยาว

วันที่ 14 ต.ค.2567 ที่  อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถ […]

You May Like

Subscribe US Now